Chuyện lạ 2018-09-20 07:58:23

Bắt gặp "Spartacus phiên bản Việt" đi dép tông cưỡi Wave xanh dạo phố Hà Nội


Hình ảnh hiếm gặp được ghi nhận trên phố Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Sự xuất hiện bất ngờ giữa phố đông cùng chiếc mũ đặc trưng của các chiến binh La Mã khiến những người hiếu kỳ không thể không tò mò.
Spartacus là một đấu sĩ có thực trong lịch sử, là thủ lĩnh của cuộc nổi dậy chống lại chế độ Cộng Hòa La Mã - được biết đến là cuộc chiến tranh nô lệ lần thứ 3. Tuy thất bại nhưng cuộc đời của ông đã trở thành niềm cảm hứng cho những nhà văn, nhà làm phim hiện đại. Spartacus giờ đây nổi tiếng và được nhiều người biết đến qua những thước phim hành động, lịch sử nổi tiếng của Hollywood với những pha đánh đấm nghẹt thở trong đấu trường đẫm máu!

Thế nên việc đột nhiên phát hiện một phiên bản khác của chiến binh này - "Spartacus phiên bản Việt" với chiếc mũ đội đầu đặc trưng ngay giữa đường phố Hà Nội khiến nhiều người không khỏi phấn khích.



Spartacus vi hành Hà Nội? (Ảnh Đại Log)

Nhân vật chính là một thanh niên trong trang phục giản dị, đi dép tông, cưỡi Honda Wave. Thế nhưng điều khiến anh này thu hút mọi ánh nhìn chính là chiếc "mũ bảo hiểm" có một không hai của mình. Chiếc mũ đặc biệt làm bằng kim loại và được tạo hình giống hệt mũ giáp mà các chiến binh La Mã khi xưa sử dụng lúc lâm trận!



Vi vu dạo phố trên chiếc Wave xanh thần thánh!

Hình ảnh hiếm gặp được ghi lại trên đường Lê Trọng Tấn sau đó chia sẻ lên MXH thu hút hơn 10k like chỉ trong một thời gian ngắn. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng hào hứng và không giấu nổi phấn khích khi được chứng kiến hình ảnh độc đáo này. Nhiều người cho rằng có thể anh chàng đang định "chơi nổi" nhằm kiếm "gấu" dịp trung thu đang cận kề. Số khác lại dự đoán đây rất có thể là hot-trend mũ bảo hiểm trong thời gian tới!

"Đùa chứ xem mà cười không ngậm được mồm. Bác nào chơi game "Đế Chế" hẳn thấy quen thuộc lắm, rõ ràng là quân Choson vừa chui từ "nhà BB" ra rồi!" - Facebook Chi Duong bình luận.

"Trung thu sắp tới mà đội mũ này đi chơi thì bao nổi bật luôn nhé, mỗi tội cũng "bao nóng" luôn!" - Facebook Sinh The thêm vào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)