Thời trang - làm đẹp 2016-12-21 01:53:48

Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ


Sữa mẹ không chỉ là nguồn dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ mà còn là một bí quyết làm đẹp vô cùng bất ngờ đối với các chị em phụ nữ. Hiệu quả ưu việt của việc làm đẹp da bằng sữa mẹ đã trở thành một bí quyết “nóng hổi” để giúp phái đẹp sở hữu được làn da trắng mịn như ngọc ngà.

Đối với phái đẹp, sữa mẹ chính là nguồn dưỡng chất tự nhiên, thiêng liêng nhất đối với mỗi con người. Nó không chỉ là một điều như lẽ dĩ nhiên trong thực tế để các bà mẹ có thể nuôi dưỡng con mình tốt hơn. Và một điều khác mà sữa mẹ mang lại niềm hạnh phúc to lớn cho phái đẹp đó chính là nó có khả năng chăm sóc vô cùng ưu việt, không hề thua kém bất cứ loại kem dưỡng da đắt tiền nào. Nói như vậy để thấy được rằng, công cuộc làm đẹp của chị em lại xuất hiện thêm một “công thần” mà lại không làm tổn hao ngân sách làm đẹp của chị em.


Trong sữa mẹ có gì?
Vai trò của sữa mẹ đối với sức khỏe và sức đề kháng của trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng. Vậy trong sữa mẹ có gì để đóng vai trò quan trọng như vậy trong sự sự phát triển thể chất ở trẻ em. Chỉ khi chúng ta tìm hiểu được vấn đề này thì mới giải thích được vì sao bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ lại hiệu quả như vậy.


Trên thực tế, sữa mẹ ở từng giai đoạn sau sinh sẽ biến đổi những thành phần dưỡng chất khác nhau. Trong đó:

Sữa non: Là sữa mẹ được bài tiết trong 3 ngày đầu mới sinh, trong đó chứa nhiều chất chống nhiễm khuẩn để bảo vệ cơ thể. Đồng thời, trong sữa mẹ non còn chứa nhiều vitamin A và 1 lượng chất đạm cao hơn sữa trưởng thành.

Sữa trưởng thành (ổn định): Là sữa mẹ sản xuất ra sau khi đẻ vài ngày (thường sau 3 ngày). Số lượng nhiều hơn, có chứa nhiều nước, protein và đường.

Sữa cuối:Trong giai đoạn này sữa mẹ có chứa chất béo, thêm cả một số vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E, K.

Chính vì trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên trắng đẹp mịn màng. Nên sữa mẹ còn là dạng mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất.

Các cách làm đẹp da bằng sữa mẹ
Với bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ sẽ mang lại cho phái đẹp một làn da mịn màng, trắng sáng thật tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Điều này đã được siêu mẫu Xuân Lan áp dụng và kết quả thu lại được từ bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ này khiến cho rất hài lòng. Vậy nên, các chị em hãy nhanh chóng áp dụng một số cách chăm sóc da bằng sữa mẹ cực kỳ hiệu quả dưới đây để trải nghiệm điều thú vị nhé.


Dưỡng trắng da, giảm thâm nám

Trong sữa mẹ có rất nhiều khoáng chất và vitamin. Vậy nên, mỗi ngày hãy lấy 3 thìa sữa và thoa đều lên mặt, đợi sau khi sữa khô thì lại tiếp tục thoa, cứ như thế khoảng 3 lần, giữ nguyên trong 20 phút và bạn có thể rửa lại bằng nước sạch. Loại mặt nạ này giúp cải thiện làn da đang bị thâm nám khó ưa của các chị em và đồng thời đây cũng là một chiếc mặt nạ giúp cho làn da bạn càng trở nên trắng hơn, mịn màng hơn.

Mặt nạ dưỡng da trị mụn

Dùng hỗn hợp sữa mẹ và dầu dừa thấm vào một miếng bông mút, thoa lên mặt rồi thư giãn trong 10 phút, cuối cùng rửa mặt hằng ngày giúp xóa tan mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và cả người lớn. Thật là một bí quyết trị mụn không thể tuyệt vời hơn phải không?


Mặt nạ dưỡng ẩm

Nếu làn da của các chị em đang phải đối mặt với tình trạng khô ráp thì hãy dùng hỗn hợp sữa mẹ + bột yến mạch + mật ong thoa lên mặt, để yên trong khoảng thời gian 15 phút và rửa lại bằng nước mát.

Trong khi bột yến mạch giúp tẩy đi các tế bào chết, mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da thì sữa mẹ sẽ đảm nhận nhiệm vụ cung cấp các dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào da của bạn. Hãy tự cảm nhận làn da tươi mới sau khi sử dụng loại mặt nạ này nhé.

Dưỡng da vùng mắt

Nếu trong tủ lạnh hết dưa leo để bạn đối phó với đôi mắt gấu trúc và vùng da quanh mắt thâm quầng thì bạn có thể sử dụng sữa mẹ để thay thế giải quyết vấn đề này đấy. Đắp hai miếng bông lạnh sữa mẹ lên mắt cũng giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng mắt bị sưng hay thâm quầng.


Dưỡng da trắng hồng, mịn màng

Đối với bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ này thì bạn hãy chuẩn bị thêm bột nghệ nhé. Bởi vì trong nghệ có tinh chất curcumin là chất chống ôxy hóa hữu hiệu. Curcumin có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng đồng thời làm giảm các vết thâm nám và làm mờ vết tàn nhang rất hữu hiệu. Lấy 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo, 1 muỗng canh sữa mẹ. Sau đó trộn đều tất cả thành phần, bôi lên mặt trong vòng 20-30 phút, chờ cho lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần một tuần theo cách này, phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp và mịn màng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)