Nghệ thuật - blog 2017-09-12 04:47:43

Bí ẩn 10 bức ảnh 'ma' nổi tiếng khiến bạn khóc thét khi xem


Một số các bức ảnh ma quái đã được lý giải, nhưng số còn lại vẫn còn là điều bí ẩn chưa ai khám phá được.



Bức ảnh lạ lùng của gia đình Cooper vẫn chưa được lý giải. Bức ảnh được chụp trong một bữa tiệc tại ngôi nhà mới của họ ở Texas (Mỹ). Vào lúc chụp bức ảnh, gia đình không thấy bất cứ điều gì bất thường. Nhưng khi nhìn vào ảnh sẽ thấy như có ai đó đang rơi xuống từ trần nhà.



Bí ẩn 10 bức ảnh ma nổi tiếng khiến bạn khóc thét khi xem

Video có hàng triệu lượt xem và gây ra một cuộc tranh luận: có phải đó là một trận động đất hay một điều siêu tâm linh? Trên thực tế, nó đơn giản hơn nhiều: Đó là quảng cáo cho loạt phim Bangunan của Malaysia về đề tài bắt ma.



Đây là một trong những hình ảnh ma quái nổi tiếng và gây tranh cãi nhất. Nhiều lời đồn đại cho rằng trong bức ảnh này là Dorothy Walpole, còn được gọi là "Brown lady", nữ chủ nhân trước kia của lâu đài Raynham Hall (Anh). Do ngoại tình, bà đã bị chồng mình nhốt trong lâu đài cho đến chết, tủi nhục đến độ không thể siêu thoát và linh hồn bà vẫn còn ám ảnh toàn lâu đài. Người ta gọi bà là Brown Lady bởi theo lời kể thì bà luôn xuất hiện trong bộ đồ màu nâu. Sự thật về bóng ma và đó có phải là nàng Dorothy Walpole hay không, có lẽ sẽ mãi là một bí ẩn.



Bức ảnh này khiến nhiều người nhạy cảm thực sự sợ hãi. Nhìn kỹ bạn có thể thấy rõ một con quỷ nhảy trên giường bệnh nhân có phải không? Hóa ra con quỷ chỉ là ảo tưởng. Cái gì giống như chân của quỷ là chân của bệnh nhân, phần hông là lan can giường và đầu với phần trên của cơ thể là một loạt chất thải y tế.



Hình ảnh được chụp trên tàu chở dầu SS Watertown vào năm 1924. Có rất nhiều lý thuyết về khuôn mặt ám ảnh trong làn nước, nhưng thậm chí không có một bằng chứng xác thực nào. Người ta tin rằng đó là khuôn mặt của James Courtney và Michael Meehan, người đã chết trong một tai nạn bi thảm.



Ảnh được chụp năm 1962 và không ai có thể chứng minh được đó là giả. Năm 1978, Cơ quan Tình báo Trung ương đã tiết lộ hàng trăm tài liệu liên quan đến UFO (Vật thể bay Không xác định). Ảnh này đã được xuất bản cùng các tài liệu khác.



Bức ảnh được chụp bởi Mabel Chinnery năm 1959. Bà và chồng đến thăm mẹ bà trong nghĩa trang và Mabel muốn chụp ảnh chồng bà trong xe. Sau khi bà in ảnh, bà nhìn thấy mẹ mình ở ghế sau. Có nhiều lý thuyết về bức ảnh này, nhưng sự thật vẫn chưa được lý giải.



Bức ảnh được chụp trong căn cứ hạm đội của quân đội tại Somerset, nước Anh vào năm 1987. Cô đã ở một mình trong xe, nhưng cảm thấy khá lạnh mặc dù thời tiết ngày hôm đó là ấm áp. Sau đó, cô đã thấy một bóng người nào đó ngồi bên cạnh khi xem lại bức ảnh của mình. Hiện vẫn chưa có bằng chứng chắc chắn cho biết bức ảnh này là thật hay giả.



Một linh mục chụp ảnh bàn thờ tại nhà thờ Newby ở Bắc Yorkshire, nước Anh. Bạn có thể nhìn thấy rõ một cái bóng bí ẩn trong góc phải của bức ảnh. Nghiên cứu cho thấy rằng bức ảnh này là có thật, không có dấu hiệu bị chỉnh sửa, nhưng vẫn chưa có ai khám phá được điều gì đã xảy ra ở đó.



Nhiều người cho rằng bức ảnh này đã được chụp trong một chương trình biểu diễn ở Nhật Bản. Trong ảnh xuất hiện một cô gái ngồi ở hàng ghế khán giả có nụ cười bí ẩn và có thể ngoẹo đầu một góc 90 độ, rất ma quái. Tuy nhiên, hóa ra bức ảnh chỉ là giả mạo. Video thực đã được tìm thấy khi rõ ràng là cô gái chỉ mỉm cười với máy ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)