Tình yêu - giới tính 2019-09-01 12:01:45

Bì hài chuyện chàng trai bị người yêu chia tay chỉ vì đi vệ sinh mà lại dùng... vòi xịt!?


Có lẽ, khoảng cách địa lý xa xôi, hoàn cảnh gia đình khác biệt hay hình thức không tương đồng… có lẽ cũng không đáng sợ bằng việc… đi vệ sinh nhưng không dùng giấy lau như chuyện tình đặc biệt của đôi trẻ dưới đây.

"Yêu nhau đắp điếm mọi bề - Một trăm chỗ lệch cũng kê cho bằng", câu ca dao người xưa đúc kết rất chí lý, nói lên quyết tâm gạt bỏ mọi cản trở để đến được với nhau của các cặp đôi khi tìm được ý trung nhân của đời mình. Nhưng một khi người trong cuộc quyết tâm đến được với nhau bao nhiêu thì khi hết yêu rồi, họ cũng chừng có ngần ấy lý do viện áo ra đi bấy nhiêu.

Tuy nhiên, có những lý do chia tay người trong cuộc đưa ra khiến đối phương "ngã ngửa".

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, một anh chàng nọ đã đăng đàn kể về nỗi khổ của mình khi bị người yêu chia tay chỉ vì… đi vệ sinh không dùng giấy lau mà thay bằng vòi phụt.


Bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt like, share chỉ sau ít giờ đăng tải

Nguyên văn, anh chàng kể: ''Người yêu mình oái ăm kinh khủng. Mình quen dùng cái vòi xịt vì nó vừa mạnh vừa sạch, vậy mà nó bảo đi vệ sinh nặng xong phải chùi bằng giấy vệ sinh, còn vòi là để rửa chân thôi. Mình với nó cãi nhau căng đến nỗi nó nước mắt ngắn dài, nó bảo là ''Ai đời có người đi vệ sinh nặng xong không chùi như anh không? Chia tay đi''. Thế là mình giận, bỏ đi luôn các bạn ạ.

Bây giờ nghĩ lại thấy người yêu mình ngớ ngẩn quá, sao lại dỗi người yêu vì chuyện này được nhỉ? Mình định xin lỗi nó rồi nhưng vẫn không phục''.


Cuộc tranh luận có phần đi vào bế tắc.

Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ và ngạc nhiên trước tình huống hy hữu này. Một số thì đưa ra lời khuyên cho anh chàng, số khác lại kể những tình huống ''khó đỡ'' tương tự.

Nickname H.H bình luận: ''Đắng lòng, đúng là cuộc đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Có lẽ người yêu chủ thớt hết yêu rồi nên viện cớ kiếm lý do thôi. Ai đời chia tay nhau vì đi vệ sinh không dùng giấy mà dùng vòi xịt? Dùng cái gì cũng thế thôi, sạch sẽ là được''.

''Lạ thật, mình cũng thích dùng vòi xịt và đó là thói quen rồi, vì cảm giác dùng giấy sẽ không sạch bằng. Thương cho chủ thớt. Thôi thì có lẽ em ấy đã ''kiếm được mối'' tốt hơn nên sinh chuyện thôi. Nếu chỉ chia tay vì chiếc vòi xịt thì không đáng chút nào bạn ạ'', thành viên H.A bình luận.

Tài khoản N.T.H thì kể lại: ''Như 1 thói quen lúc nhỏ, bữa đi trà sữa với người yêu, vì ngứa mũi quá nên mình đưa tay vào mũi để… Vậy mà về nhà, tối hôm đó anh bảo không chịu nổi và đòi chia tay. Thật sự…''.

Có lẽ, để chia tay người ta sẽ nói với nhau hàng trăm lý do thiết thực, hàng nghìn lý do sao cho có lý nhất, ấy nhưng để chia tay mà chỉ vì chiếc vòi xịt trong nhà vệ sinh thì thật sự là quá hy hữu!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)