Cafe tám 2010-07-03 13:08:55

Bi post lại Entry gửi cho mấy chú điện lực của con Bun cho ai chưa đọc thì vào đọc nè =))







- Trước tiên cháu muốn nói về mặt đúng của Ngàh Điện lực, các chú cắt điện nhỳu như thế cháu býk các chú k muốn và cũng chẳng 1 gia đìh nào mún chuyện đó xảy ra cả. Cứ cái nắng chết người như hiện nay đã khiến cho mực nước ở các sông tụt jảm 1 cách nhank chóng. Vì nước ở các sông lớn giảm nhỳu đến mức có chỗ chỉ cao khoảng 10 cm đã dẫn đến việc k có nước để chạy tua - pin phát điện cho nhà zân…


Cũng như các năm trc', Ngành Điện lực đã phải cắt điện luôn phiên trong 1 vài tuần để zự trữ nước ở các sông. Năm nay cũng thế, việc cắt điện đã bắt đầu từ đầu tháng 4. Từ khi chưa thi học kì 2 cháu cũng như các bạn cháu đã phải chịu cảnh nóng bứx hơn lò thiêu. Cứ tưởng rằng chỉ vài tuần thôi là hết. Nhưg đến lúc chúng cháu thi học kì 2 xong và cũng là lúc nghỉ hè, việc cắt điện luôn phiên như thế đã làm chúng cháu rất khó chịu và cháu tin bố mẹ cháu và các gia đình khák cũng nghĩ như cháu. Những lời sau đây khôg fải cháu muốn chỉ trách j` nhữg cháu kòn nhỏ, nghĩ j` nói nấy, mong các chú thông cảm.


Đúng là muốn sánh vai cùng các nước bạn, nước VN chúg ta đã tiến bộ rất nhiều để trở thành 1 nc' có tầm cỡ. Ví zụ như việc bắn vệ tinh nhân tạo. Nghe thế thỳ cứ tưởng như là rất to nhưg cháu cảm thấy nhục nhã khi cái vệ tinh nhân tạo đó khôg fải là của VN chúng ta. Mà là của nc' khák. VN chỉ có việc trả tiền cho nc' bạn để mua cái vệ tinh đó. Bắn vệ tinh cũng bắn ở nc' khác chứ k fải ở Việt Nam. Vậy mà cũng gọi là Vinasat sao??? Cũng gọi là vệ tinh của VN sao??? Cái đấy chỉ là bỏ tiền ra… Mua cái tên mà thôu.. Hoàn toàn k fải của VN chế tạo ra…


Kỉ niệm 1000 năm Thăng Long cũng vậy??? Mua 1 cái dàn đèn để tổ chức cho kỉ niệm này. Nước Vn fải tốn ra mấy trăm ngàn đô để mua. Chỉ với số tiền đó, nhà nc' đã có thể làm đc rất nhiều thứ để phục vụ cho đ.sốg của dân. Cháu tự hỏi tại sao mà nhà nc' lại muốn đẹp bên ngoài như thế… Đối vz cháu đó là Một vẻ đẹp nguỵ biện. Trên Tv, sách báo,… cái j` cũng nói Của dân , do dân và vì dân… Đối vz 1 công zân của nc' VN cháu thấy nhà nc' chẳng cho cháu đc cái j` và cũng chẳng vì cháu cái j`… Đối vz tất cả công zân trên đất VN này cũng thế. Dân VN này còn hiền, chứ gặp dân Mĩ hay các nc' khác thì họ đã đứng lên ĐẢ ĐẢO rồi.


Cái j` cũng nói trông chờ vào thế hệ trẻ sau này, Các chú muốn thế thì tại sao giữa đêm hôm 10h đêm kòn cắt điện nhà zân… Làm như thế thì các ank chị sắp chuẩn bị thi đại học thì sẽ học = cách nào??? 10h đêm trở đi mới là h` các anh chị lên thăng. Nhưg các chú lại làm cho 1 vố. Học cũng khôg đc mà ngủ cũng k xong??? Vậy hỏi tại sao rớt đại học nhiều… Các chú thử nghĩ mà xem. Gọi điện lên sở điện lực để đóng góp ý kiến thì đc đáp trả = 1 giọng nói hắc dịch, xem thường lời nói của thế hệ trẻ thế mà đòi thế hệ trẻ đóng góp cho nhà nc' sao??? Cháu thấy các chú hơi ích kỷ đấy. Cháu biết khi cháu việc bài này cũng rất có thể cháu bị bắt vì tội phê phán nhà nc' nhưg cháu vẫn fải nói… Nói để đầu cháu đc nhẹ nhõng chứ cháu nhịn lâu lắm r`… Sắp nổ đầu rồi… Cháu chỉ mún nói trc' khi các chú muốn mọi ng` làm vì mỳk thỳ các cô chú là lãnk đạo thì fải làm cho mọi ng` đã rồi hãy đòi hỏi nhéz!!!




3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)