Nghệ thuật sống 2014-12-19 04:32:54

Bí quyết giữ chồng mãi mãi!


Quá nhiều phụ nữ từ bỏ cuộc sống của riêng mình cho người đàn ông họ yêu và điều đó khiến họ trở nên tẻ nhạt. Hãy giữ cuộc sống của riêng mình, các quý cô . Bạn sống cuộc đời tuyệt vời, có bạn bè và những niềm đam mê. Đừng bao giờ hy sinh những điều đó cho một mối quan hệ. Bạn càng sống trọn vẹn là mình, càng yêu bản thân, đàn ông sẽ càng yêu bạn hơn. Chị em phụ nữ hay tham khảo bí quyết giữ chồng sau đây nhé.

Hãy tự tin và thi thoảng giữ khoảnh cách với anh ấy

Nếu bạn cảm thấy người đàn ông của mình tỏ ra xa cách hoặc không quan tâm, đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy bắt đầu cảm thấy mối quan hệ nhàm chán. Nếu anh ấy chán và và bạn cũng cảm thấy tương tự, tất cả những gì bạn cần làm là giữ khoảnh cách với anh ấy một chút, hãy lạnh lùng một chút và anh ấy sẽ phải tìm đến bạn. Hãy nhớ rằng đàn ông cũng giống như con mèo, nếu bạn bỏ qua chúng, chúng sẽ đến và kêu meo meo dưới chân của bạn; nhưng nếu bạn liên tục chú ý đến chúng, chúng sẽ trốn vào một góc nào đó vắng vẻ.


Phải biết nấu ăn

Người xưa đã nói rất đúng rằng là cách đến nhanh nhất để vào được trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày. Chị em hãy nhớ điều này mà trang bị cho mình những kỹ năng về nấu ăn, làm bếp nhé.

Khi biết rằng người vợ của mình luôn luôn về sớm để chuẩn bị một bữa cơm ngon trong một khung cảnh vui tươi và hạnh phúc, thì không một người đàn ông nào lại không về nhà ăn cơm, dù công việc có bận đến mấy.

Đừng đuổi theo anh ấy

Theo câu ngạn ngữ cổ, bạn đuổi theo điều gì thì điều đó sẽ bỏ chạy. Khi phụ nữ cảm thấy quá khao khát, dính mắc và tuyệt vọng, họ sẽ níu kéo và đeo đuổi người đàn ông mình yêu. Điều này chẳng hấp dẫn tí nào và nó cho thấy rằng bạn không coi trọng chính mình.

Nếu bạn yêu chính mình và bạn nhận ra giá trị bản thân, bạn sẽ không có nhu cầu để theo đuổi bất cứ ai. Hãy là chính mình. Nếu anh ấy bỏ đi, hãy mặc kệ anh ta. Cho anh ấy không gian và anh ấy sẽ suy nghĩ. Anh ấy cũng sẽ nhận ra rằng bạn không bám víu vào mình đến thế và điều này sẽ khiến anh ấy quay trở lại với bạn.

Thường xuyên khen ngợi và âu yếm

Dù cố che giấu nhưng không đàn ông nào là không thích được khen và được “nịnh”, được nghe những lời âu yếm ngọt ngào. Hãy gọi chồng bằng cái tên âu yếm mà chỉ hai người dành riêng cho nhau. Đồng thời, chị em chớ quên khen ngợi tất cả những gì chồng làm, nhất là những công việc chồng giúp bạn, đôi khi chỉ là một câu rất nhẹ nhàng.


Cấm kỵ so sánh chồng với người đàn ông khác

Những câu so sánh kiểu “chồng người ta thế chứ, còn chồng mình thì…” sẽ khiến đàn ông tự ái, khó chịu và thường không thể tha thứ cho những phát biểu kiểu như vậy. Mà có tha thứ thì họ cũng sẽ còn để bụng.

Kết luận

Để khiến người đàn ông luôn hứng thú với bạn, bạn phải thú vị . Được thú vị, bạn phải có đam mê về cuộc sống của bạn, sự nghiệp, bạn bè, con cái và sở thích. Biến một người đàn ông thành sở thích duy nhất là một sai lầm to lớn của phụ nữ chúng ta.  Đôi khi chỉ là có dám vượt qua chính mình để thử hay không, đừng để đến khi hạnh phúc gia đình lung lay mới lại hoảng hốt, kêu than.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)