Sao thế giới 2008-07-25 02:31:26

Bi Rain được tạc tượng tại Trung Quốc


Tháng 9 này, nhà điêu khắc Tào Đình Hoà sẽ cho ra mắt những bức tượng điêu khắc của 18 người nổi tiếng trên thế giới tại Khổng Họa Lang, Bắc Kinh trong khuôn khổ buổi triển lãm cá nhân của riêng bác Tào. Theo tiết lộ của tác giả, đối tượng được tạc là những người thường xuyên xuất hiện trong lĩnh vực quảng cáo, điện ảnh truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác. Trong số 18 cái tên đó còn có những nhân vật chính trị như Mao Trạch Đông, nữ hoàng Elizabeth… Và thật là một tin vui cho các fans của Bi Rain khi anh í được tạc những 2 bức.
Hai bức tượng này là sản phẩm hợp tác của Tào Đình Hoà với một hãng thời trang vào năm 2007 và đều là tượng bán thân. Một bức, anh Bi nhà mình ở trên và đeo vòng hoa hồng, vai trái có khắc từ "rain" bằng tiếng Hàn và 2 dòng chữ “Endless Efforts”, “Endless Endurance”. Ý của nó là sẽ hết sức nỗ lực và nhẫn nại. Bức còn lại là tạo hình anh ấy trog trang phục hiphop với màu chủ đạo là đen và trắng.
Một trong hai bức tượng

Nhà điêu khắc Tào Đình Hoà hiện đã đàm phán xong với công ty quản lý của anh Bi về bản quyền sử dụng hình ảnh. Bác ý hy vọng rằng có thể thông qua các phương tiện truyền thông để cho mọi người biết thêm về những người nổi tiếng.
Trong khi đó, anh Bi hiện đang vi vu trên đất Mỹ để tham gia ngày hội truyện tranh hoạt hình Comic-Con, đồng thời cùng đạo diễn James McTeigue và nữ diễn viên chính Naomie Harris tuyên truyền cho bộ phim “Ninja Assassin”. Ngày 27 tới, anh ấy sẽ trở về Hàn Quốc để họp mặt fans.
Được biết, đây không phải là lần đầu anh Bi được tạc tượng nha. Nhà điêu khắc của Hàn Quốc Jo Jeong Hwa cũng đã từng làm 1 seri tượng về anh ấy rồi đấy. Cả nhà cùng chiêm ngưỡng nhé.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)