Sao Việt 2018-05-22 10:04:44

Bích Phương bức xúc vì bị nhắn tin hỏi chuyện đóng phim người lớn


Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Bích Phương, cô đã có một đăng tải gây chú ý tới cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ. Theo đó, chủ nhân ca khúc "Bùa yêu" bức xúc lên tiếng vì phải nhận hàng loạt những tin nhắn khủng bố có nội dung "truy vấn" cô có từng tham gia một số hình ảnh phim người lớn đang lan truyền trên mạng hay không.



Bích Phương bức xúc vì bị nhắn tin làm phiền.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, ai cũng thừa biết rằng đó không phải là mình, thế nhưng vẫn cố tình gửi tin nhắn và hình ảnh cho cô để "trêu". Bích Phương nhấn mạnh rằng đây là một trò đùa vô hại đối với cô, nhưng lại là một hành động tồi và "kém sang".



Hình ảnh cô gái trong phim người lớn được nhiều người dùng để nhắn tin làm phiền Bích Phương.

"Đây là 1 vài trong số rất nhiều tin nhắn chờ mình nhận được trong 2 hôm nay. Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không, và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn?!

Nhưng mình buồn cho những bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình. Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này cho mình biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui chắc thế. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại j được mình chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình khẳng định.

Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu. Thế nhé!" - Bích Phương bức xúc chia sẻ.





Những tin nhắn cố tình để xúc phạm Bích Phương.

Ngay phía dưới đăng tải của nữ ca sĩ, hàng nghìn bình luận bày tỏ sự tức giận đối với những người đã nhắn tin cho Bích Phương. Nhiều người ủng hộ cô đã "bỏ ngoài tai" những lời nói "kém sang" này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)