Teen 24h 2008-07-03 01:21:48

Bikini kẻ carô - teen mới lạ trong nắng hè


Mùa hè nhiệt đới, khi những cơn mưa rào không đủ làm nguội một ngày nóng bức, chúng ta ai cũng muốn được thả mình thư giãn ở một bãi biển trong lành, mát rượi. Đối với bạn gái, quan trọng hơn cả những tuýp kem chống nắng, những chiếc mũ vành… là bộ đồ tắm biển phải không nào? Bên cạnh những bộ áo tắm rực rỡ, đã khi nào bạn nghĩ đến những bộ bikini kẻ carô cá tính?
Ngòai những gam màu nóng bỏng, xu hướng thời trang kẻ carô hiện cũng rất thịnh hành. Xem chúng mình có những sự lựa chọn nào nhé!

Không màu mè, rực rỡ như các loại bikini khác, nhưng ai dám bảo bạn không nổi bật, không cá tính trong chiếc bikini kẻ carô kia nào? Những chiếc nơ nhỏ xinh đã làm điểm nhấn cho trang phục của bạn, đơn giản mà không hề nhàm chán ,quyến rũ mà vẫn rất trang nhã.
Teen có thể chọn những bộ bikini kẻ carô với váy ngắn, nghịch ngợm, năng động mà vẫn dịu dàng lắm đấy! Những ô kẻ nhỏ xíu còn giúp bạn nhìn thon thả, xinh xắn hơn. Sự lựa chọn này còn rất thích hợp với những môn thể thao trên bãi biển cho teen một mùa hè bổ ích.
Các loại bikini kẻ không hề đơn điệu chút nào, chúng cũng có rất nhiều màu sắc đa dạng, teen có thể thoải mái lựa chọn theo gu của chính mình ná. Nếu không thích kẻ trắng-đen, vẫn có rất nhiều loại kẻ màu sắc, đủ khiến bạn “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” đấy!
Nghỉ hè rồi, mình cùng đi sắm đồ nghỉ mát thôi nào. Hãy chọn một bộ đồ vừa ý, thoải mái và thời trang cho mình nhé!

Teen có thể thỏa thích lựa chọn tại các cửa hàng bán đồ bơi trên đường Kim Mã, Cầu Giấy, Kim Liên….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)