Sao Việt 2008-08-04 06:50:07

Bình Minh không PR vợ


"Những gì Minh khen hay nói về cô ấy là xuất phát tự đáy lòng và trả lời theo đúng những gì Minh cảm nhận. Chẳng nhẽ cứ khen vợ thì bị quy gán là PR?", Bình Minh tâm sự.

Gặp được Bình Minh thời gian này quả thật là khó. Anh đang phải gấp rút hoàn tất những công việc cần thiết để chuẩn bị sang Mỹ thực hiện một số cảnh quay trong bộ phim “Untitled Love Story” (Chuyện tình xa xứ) đã khởi quay vào ngày 26/5. Đây là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ thực hiện. Ngoài ra, anh vẫn đang tiếp tục vai Tiến Mạnh hào hoa trong “Cô gái xấu xí”.
Cuộc sống của Bình Minh như thế nào sau hơn 3 tháng cùng nàng “Thỏ” của mình chung mái ấm?
Vui vẻ - hai từ đó chưa đủ để diễn tả hết những cảm xúc và hạnh phúc của một mái ấm gia đình nhưng thực sự chúng tôi rất vui. Những gì chúng tôi làm cho nhau, hy sinh vì nhau đều không nằm ngoài mục đích làm cho nhau vui, cho nhau cảm nhận được những hương vị hạnh phúc của cuộc sống và của mái ấm gia đình.
Vậy chắc hẳn gia đình quan trọng với anh lắm?
Hẳn là thế rồi. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và là nguồn sức mạnh để tôi phấn đấu và làm việc, nơi tôi trở về sau những nhọc nhằn, vất vả và là nơi tôi chia sớt niềm vui, trút vơi đi những phiền lo của cuộc đời.
Hẳn anh sẽ phải thay đổi nhiều lắm so với cái thời anh còn là một Bình Minh độc thân?
Điều đó là dĩ nhiên. Có vợ rồi, Minh phải thay đổi chứ. Trước đây mình có thể sống sao cũng được, vì lúc đó mình chưa phải suy nghĩ gì nhiều. Nhưng giờ có gia đình rồi mình phải sống có trách nhiệm hơn. Mọi việc mình làm đều phải đắn đo, suy nghĩ chín chắn rồi mới làm bởi nó không chỉ liên quan đến mình mà còn liên quan đến những người trong gia đình.

Nhiều người nói, anh PR vợ mình hơi nhiều trên báo chí?
Nói thật nhé, Minh không hề muốn PR vợ mình trên báo chí bởi Minh không muốn cuộc sống của cô ấy bị khuấy động. Những gì Minh khen hay nói về cô ấy là xuất phát tự đáy lòng và trả lời theo đúng những gì Minh cảm nhận. Chẳng nhẽ cứ khen vợ thì bị quy gán là PR?
Nghe tin vợ anh đã có tin vui?
Chưa có đâu (cười)! Rất nhiều người, kể cả bạn bè đồng nghiệp và gia đình đều mong gia đình Minh sớm có tin vui nên rất quan tâm đến chuyện này. Nhưng vợ chồng minh còn trẻ, lại còn rất nhiều việc phải làm nên cứ để cuộc sống thật sự ổn định rồi mới sinh con. Chắc chắn là khi có tin vui vợ chồng Minh sẽ sớm báo để mọi người cùng chia vui.
Có gia đình mới, trước đó còn tậu được nhà mới, con đường sự nghiệp thì đang độ tỏa sáng anh thấy mãn nguyện với những gì mình đang có chứ?
Mình rất hài lòng với những gì mình đang có. Nhưng như thế cũng không có nghĩa là mình sẽ không phấn đấu và nỗ lực hơn nữa.
Người ta thường bảo vợ chồng mà cùng tuổi với nhau thường hay khắc khẩu lắm còn vợ chồng “gà” nhà anh thì thế nào nhỉ?
Đó thấy chưa, anh lại hỏi về bà xã Minh nữa rồi. Tất nhiên vợ chồng nào chẳng thế, va chạm với nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường, cuộc sống bình lặng quá chưa hẳn đã hay. Tuy nhiên, sau những lần va chạm như thế để vợ chồng hiểu nhau hơn và đối xử với nhau cho phải đạo. Các cụ ta ngày xưa chẳng nói” bát đĩa trên chạn còn có lúc va chạm vào nhau huống hồ là con người” là gì?. Được cái, vợ chồng “gà” nhà Minh ai cũng bận tíu tít, nên những thời gian hiếm hoi được gần gũi nhau chỉ toàn kể cho nhau nghe những chuyện vui, cố gắng mang lại cho nhau những tiếng cười để xua đi những căng thẳng thường nhật của cuộc sống. Có lẽ vì thế mà cả bà xã và Minh luôn cảm thấy vui vẻ mỗi khi về đến nhà.
Anh nói là không biết tán gái nhưng những cảnh giám đốc Tiến Mạnh tán gái trong “Cô gái xấu xí” thì rất có nghề, điều này có mâu thuẫn với những gì anh ngoài đời?
Phim và đời là hai việc hoàn toàn khác nhau. Không phải những gì diễn viên đóng trong phim đều có thật, những người đóng vai phản diện đâu phải là những người độc ác ngoài đời?
Bạn không thấy Tiến Mạnh ngoài đời để lấy được vợ phải mất bao nhiêu năm sao? (cười)
Được biết, anh sẽ sang Mỹ đóng phim “Chuyện tình xa xứ” của đạo diễn Victor Vũ vào thời gian tới, việc này có làm ảnh hưởng gì đến vai diễn của anh trong “Cô gái xấu xí”?

Tôi đã xin được quay gom bối cảnh của mình trong Cô gái xấu xí để phim có thế phát sóng ổn định vào thời gian tôi đi Mỹ. Sau khi trở về, tôi sẽ lại tiếp tục "chiến đấu" với bộ phim này. Rất may là Minh đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cả hai đoàn làm phim.
Có tin đồn anh đang lặng lẽ rời Catwalk để chuyển hẳn sang đóng phim và kinh doanh?
Anh đã dùng từ “tin đồn” có nghĩa là anh cũng không tin đúng không ah? Minh vẫn xuất hiện đều đặn trong các chương trình thời trang cơ mà.
Và thậm chí nhiều người còn cho là anh nhận vai diễn này chỉ vì muốn đựợc nổi tiếng hơn ở nước ngoài và vì tiền cat xê cao hơn trong nước?
Khi có vai diễn hay, được quay ở nước ngoài đồng nghĩa với việc mình sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi thì tại sao mình phải từ chối. Còn việc nổi tiếng hay không thì bản thân vai diễn sẽ nói lên tất cả. Nếu tôi muốn được nổi tiếng và được đoàn làm phim nổi tiếng mời đóng nhưng vai diễn tôi diễn quá tồi thì chắc gì đã nổi, lúc đó không khéo lại chìm mãi cũng nên (cười).
Hà Tùng Long
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)