Nhạc 2016-11-07 14:09:21

Black Pink trở lại với bộ đôi sân khấu "đẹp tung chảo"


Cuối cùng thì các cô gái Black Pink cũng đã chịu đổ bộ sân khấu!
Vào ngày 6/11, hai sân khấu trở lại với "Stay" và "Playing With Fire" của Black Pink đã chính thức lên sóng trên Inkigayo. Đúng với lợi thế "sân nhà", màn trình diễn của girlgroup nhà YG được trang hoàng vô cùng hoành tráng và đẹp mắt.

Nếu "Stay" giúp Black Pink thể hiện sự nữ tính và dịu dàng của nhóm thì "Playing With Fire" hoàn toàn ngược lại. Hai ca khúc chủ đạo với thể loại khác nhau đã giúp girlgroup 4 thành viên phô diễn được khả năng ca hát, vũ đạo cũng như phong cách cá tính của mình.









"Stay" – Black Pink







"Playing With Fire" – Black Pink

Từ giọng hát đến biểu cảm gương mặt và các bước nhảy, các cô gái của "bố Yang" đều thể hiện hoàn hảo trên sâu khấu đầu tiên ở lần quảng bá cho "Square Two". Màn trình diễn quá sức "chất ngầu" một lần nữa đã khiến fan của nhóm nói riêng và Kpop fan nói chung "hóng hớt" qua màn hình phải phát cuồng và phấn khích.

Black Pink vừa chính thức trở lại vào ngày 1/11 vừa qua cùng hai MV cực kì chất lượng. Không nằm ngoài mong đợi của người hâm mộ, phiên bản sân khấu của "Stay" và "Playing With Fire" cũng đã mắt và đã tai không kém. Bên cạnh đó, ở lần tái xuất này, Black Pink cũng sẽ xuất hiện trên M! Countdown và show truyền hình Weekly Idol dự kiến sẽ lên sóng vào giữa tháng 11.

Nguồn tham khảo: YT
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)