Phim ảnh 2008-07-11 01:46:13

"Blood: The Last Vampire" tái xuất giang hồ


Sau thành công của Death Note năm 2006, các nhà làm phim chuyển thể lại một lần nữa chọn thể loại kinh dị huyền bí. Được dựng từ anime đã quá nổi tiếng trong cộng đồng fan truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản "Blood+", "Blood: The Last Vampire" hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều bất ngờ.



Hãng phim Universal Studios đã chính thức tuyên bố sẽ là người đại diện phát hành bộ phim này tai khu vực Hoa Kỳ, Trung và Nam Mỹ cùng với Canada. Như vậy vào cuối đông năm nay, "Blood: The Last Vampire" sẽ tổng công kích tất cả các rạp chiếu phim tại toàn châu Mỹ.






"Blood: The Last Vampire" là câu chuyện kể về dòng máu Vampire bị đánh thức trong con người một nữ sinh trung học bình dị mang tên Saya. Cuộc sống thường Nhật của Saya bỗng chốc bị xáo trộn, cô bé trở thành một phần của tổ chức điệp viên bí mật của chính phủ với nhiệm vụ là săn đuổi và tiêu diệt những con quỷ khát máu. Để hoàn thành nhiệm vụ cô phải trà trộn vào một trường trung học để tìm dấu vết của chúng. Về sau Saya đã phát hiện ra một bạn học trong lớp mình chính là 1 con quỷ dưới lớp vỏ bọc gương mẫu bên ngoài…






Thủ vai nhân vật chính Saya là diễn viên gốc Hàn Quốc Chun Ji-hyun, còn được biết đến với cái tên Gianna Jun. Tham gia diễn xuất trong "Blood: The Last Vampire", Chun Ji-hyun đang mở rộng con đường đến với Hollywood của mình. Trước đó, cô cũng đã từng xuất hiện trong hai bộ phim khác của Hàn Quốc mà chúng cũng đã được Hollywood dựng lại: Il Mare (mà phiên bản của Hollywood chính là bộ movie thành công The Lake House) và My Sassy Girl đang được làm lại vẫn giữ nguyên tên gốc.






Ngoài ra, "Blood: The Last Vampire" còn dự báo sẽ có sự góp mặt của một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản Koyuki (từng thủ vai Taka trong The Last Samurai phát hành năm 2006), cùng một diễn viên gạo cội của điện ảnh Anh Quốc: Colin Salmon. "Blood: The Last Vampire" đã từng được khán giả phương Tây biết đến qua bộ amine cách đây 8 năm. Liệu lần này phiên bản live action có giành được thành công?

Một số hình ảnh xung quanh bộ phim:





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)