Điện thoại - Tablet 2016-07-12 19:54:12

Bỏ iPhone 20 phút vào tủ lạnh sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn ?


Thủ thuật nhỏ nhưng bổ ích này sẽ giúp cho chiếc iPhone của bạn hoạt động tốt trở lại, đến mức bạn phải bất ngờ về sự thần kì của nó đấy.

Cách thực hiện:
- Nếu máy đang nóng, chờ cho máy nguội bớt.
- Gói iPhone lại bằng nhiều lớp giấy.
- Để máy vào ngăn mát của tủ lạnh 20 phút, sau khi lấy ra wifi sẽ sử dụng lại được như bình thường.

Giải thích cho điều này
Máy bị lỗi mất kết nối wifi là do việc hoạt động quá mức của wifi, lâu ngày làm cho chip thu sóng wifi bị nóng lên nhất thời, rồi dẫn đến ngưng hoạt động. Cách tốt nhất bạn nên ngừng sử dụng, tắt nguồn iPhone cho nhiệt độ máy trở lại bình thường, nó sẽ vận hành như chưa bị sự cố.

Ảnh minh họa.


Trường hợp bạn đang sử dụng, để máy “nghỉ” 15 phút sau để máy hạ nhiệt rồi cho vào tủ lạnh, cách này thực ra sẽ giúp giảm nhiệt độ của iPhone nhanh đáng kể, sẽ nhanh hơn so với việc bạn để ngoài không khí, nhưng cần lưu ý là chỉ có thể sử dụng với điều kiện bạn để nó trong ngăn mát tủ lạnh, đừng để vào ngăn đá.
Tuy nhiên thủ thuật này chỉ là 1 cách cấp cứu tạm thời, nếu iPhone của ban thường xuyên bị lỗi kết nối wifi thì tốt nhất bạn nên cho máy đến các trung tâm bảo trì để kiễm tra các thành phần bên trong máy. Chip thu sóng wifi của iPhone nằm ở mặt lưng, đồng thời đây cũng là nơi tản nhiệt của CPU trong máy, cho nên thường xuyên chịu ảnh hưởng của nhiệt độ cao.

Để đảm bảo việc hoạt động ổn định của máy, cần sử dụng đúng cách, giữ máy hoạt động ở 1 hiệu suất nhất định, không nên để máy quá nóng sẽ gây hư hại cho các linh kiện khác trong máy. Hãy là một người dùng công nghệ thông thái.
Hy vọng với mẹo nhỏ này sẽ giúp cho thiết bị của các bạn hoạt động tốt hơn, Chúc mọi người thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)