Tin tức - pháp luật 2013-02-16 23:09:05

Bơm mông 54 lần trong 3 năm


Bất chấp mọi nguy hiểm có thể xảy đến với tính mạng, một cô gái trẻ ở Mỹ quyết định bơm mông 54 lần trong vòng chỉ có 3 năm.


Karmello bơm mông 54 lần chỉ trong 3 năm. Ảnh: The Sun


Karmello, 23 tuổi, đến từ thành phố Detroit, bang Michigan, cho biết 54 lần bơm mông trong vòng 3 năm qua đã khiến cho vòng 3 của cô trở nên to lớn khác thường bởi bên trong đó có chứa tới 2 lít chất lỏng. Tuy nhiên cô gái trẻ này khẳng định cô cần phải bơm thêm các chất hóa học khác trong 36 lần nữa để có một "cặp mông hoàn hảo nhất".

Điều đáng nói ở đây là bà mẹ một con này chưa bao giờ đến các trung tâm thẩm mỹ gặp chuyên gia mà chỉ đến gặp một người phụ nữ "lang băm" tiến hành bơm mông để cải thiện kích cỡ cho vòng 3 của mình. Trong chương trình My Strange Addiction của kênh TLC mới đây, Karmello đã có cơ hội được gặp trực tiếp cô gái nghiện bơm mông Vanity Wonder, người đã bỏ ra tới 10.000 bảng Anh (khoảng 3,2 tỷ đồng) để nâng cấp cho vòng 3 của mình.


Vòng 3 "khủng" của Karmello. Ảnh: The Sun


Cũng trong chương trình này, Vanity, 30 tuổi, thú nhận rằng cô từng suýt chết sau khi bị nhiễm trùng trong một lần bơm mông, cô đồng thời cũng kể cho Karmello về những mối nguy hiểm mà việc làm đẹp này có thể mang lại. Hiện Vanity đã viết một cuốn sách để giáo dục những người khác về nguy cơ tiềm tàng của việc bơm silicon nâng mông.

Theo The Sun, trong một cuộc gặp gỡ với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Anthony Youn, ông Youn đã chụp X-quang vòng 3 của Karmello và chỉ cho cô thấy vòng 3 của cô chứa chất giống như bọt biển. Ông cảnh báo nếu cô tiếp tục bơm mông thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi nhìn thấy ảnh chụp X-quang, Karmello thực sự sợ hãi và quyết định ngừng bơm mông.

Hướng Dương - ngoisao



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)