Người mẫu - hoa hậu 2018-05-03 18:32:34

Bốn người đẹp Việt đổi đời nhờ kết hôn với thiếu gia




Những ngày gần đây, thông tin Diệp Lâm Anh sắp lên xe hoa với thiếu gia Đức Phạm sau 2 năm yêu nhau đang thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng.



Chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong một gia đình làm về kinh doanh. Một số thông tin hậu trường cho biết, gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở Sài Gòn và nhiều bất động sản giá trị.



Diễn viên Siêu nhân X từng chia sẻ quen biết bạn trai kém tuổi qua một nhóm bạn khi anh là du học sinh tại Canada. Dù chênh lệch về tuổi tác, nhưng bạn trai thiếu gia lại rất trưởng thành, anh quan tâm, chăm lo cho Diệp Lâm Anh từng chút một.



Từ khi công khai người yêu vào năm 2016, nữ diễn viên và ông xã 9X thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của giới giải trí.



Hình ảnh của Diệp Lâm Anh cũng ngày một được "nâng cấp", cô liên tục diện đồ hiệu và các trang sức, phụ kiện đắt tiền khi xuất hiện trước công chúng.



Cuối năm 2017, chính gia đình bạn trai đã hỗ trợ cô vốn kinh doanh, và đầu tư để cô mời ngôi sao Hàn Quốc - So Ji Sub đến Việt Nam tham dự sự kiện.



Trước khi trở nên nổi tiếng và quen được bạn trai đại gia, Diệp Lâm Anh từng xuất thân là vũ công trong một nhóm nhảy ở Hà Nội.



Khi quyết định Nam tiến, cô cũng thu hút không ít chú ý khi liên tiếp tham gia nhiều gameshow như Cuộc đua kỳ thú, Bước nhảy hoàn vũ,…



Sau khi về nhà chồng, Diệp Lâm Anh cho biết, cô sẽ hạn chế ra ngoài vui chơi cùng bạn bè và dành phần lớn thời gian cho gia đình, cũng như tập trung công việc kinh doanh.



Trước Diệp Lâm Anh, người mẫu Phạm Ngọc Thạch cũng là một trong những người đẹp may mắn trong giới showbiz khi lấy được chồng giàu có.



Đầu tháng 9.2013, Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa với một thiếu gia khét tiếng tại Hà Nội tên Đỗ Bình Dương. Thời điểm đó, đám cưới của cả hai được tổ chức rất hoành tráng với chi phí lên đến 7 tỷ đồng, và có sự góp mặt của đông đảo giới doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng.



Sau khi lên xe hoa, Ngọc Thạch và ông xã hơn 4 tuổi dọn về sống tại ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi.



Phạm Ngọc Thạch cũng tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để cùng chồng vun vén tổ ấm.



Không chỉ đổi đời và được sống một cuộc sống giàu có, dư dả về kinh tế, cách đây không lâu, vợ chồng người mẫu Phạm Ngọc Thạch còn thu hút nhiều sự chú ý khi sử dụng chiếc siêu xe giá 16 tỷ đồng làm phương tiện đi lại.



Trước khi bước vào làm dâu gia đình giàu có của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Hà Tăng từng là diễn viên, được mệnh danh là ngọc nữ của showbiz Việt.



Dù sự nghiệp diễn xuất rất thành công, nhưng sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà đã dừng toàn bộ công việc nghệ thuật để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ.



Bộ phim điện ảnh cuối cùng mà cô tham gia là Mỹ nhân kế, được quay trước khi kết hôn với Louis.



Nhiều người nhận xét, cô đang có hướng đi giống như mẹ chồng mình, nữ diễn viên Thủy Tiên.



Hiện tại, nữ diễn viên toàn tâm toàn ý trong vai trò giám đốc công ty cô mới thành lập cũng như hỗ trợ gia đình chồng trong lĩnh vực kinh doanh.



Hình ảnh mới về cuộc sống giàu có, sung túc của Hà Tăng sau khi lấy được người chồng trẻ, thành đạt khiến không ít người cảm thấy ghen tỵ.



Năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi lên xe hoa với Trung Tín - một doanh nhân thành đạt, trở thành con dâu của đại gia bất động sản có tiếng ở Việt Nam.



Ít ai biết cách đây nhiều năm, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo từng xuất thân từ một gia đình làm nông dân, cô từng phải bươn chải rất nhiều công việc như bán mỹ phẩm, quần áo đến pha chế ở quán bar,… để kiếm tiền mưu sinh.



Suốt nhiều năm hoạt động trong giới showbiz, Đặng Thu Thảo luôn ý thức được vai trò của mình nên luôn biết cách giữ gìn hình ảnh, nói không với scandal.



Sau khi kết hôn Thu Thảo hiện đang sống cùng chồng và gia đình trong một căn biệt thự rộng lớn thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm TP.HCM. Váy áo hàng hiệu, biệt thự xa hoa, xe sang đắt tiền,… đều không còn xa lạ với người đẹp miền Tây.



Cô mới trở lại sau khi sinh con và khiến nhiều người bất ngờ vì vẫn giữ được thân hình thon gọn như thời con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)