Bóng đá 2016-01-21 03:52:34

Bóng đá phủi, Ứng dụng tìm sân bóng nhanh


Ứng dụng Vivu – bóng đá phủi là ứng dụng được VTC Corp cung cấp miễn phí trên smartphone (Android, IOS) cung cấp cho người dùng những tiện ích như: tìm đội, tìm đối thủ, tìm sân bóng chất lượng 1 cách nhanh nhất, qua đó giải quyết những vấn đề đặt ra từ phía người dùng khi tham gia đá bóng phủi.


Chức năng ứng dụng.
– Hiển thị danh sách những sân bóng tốt, dịch vụ đang có tại sân, đồng thời giúp người dùng tìm ra những sân bóng giá cả phù hợp, thuận tiện vị trí để đặt lịch thi đấu.
– Đăng tin 1 cách nhanh chóng chỉ cần tài khoản facebook hoặc google.
– Người dùng có thể tương tác, đăng tải thông tin tìm người vào đội, tìm đối thủ và đặt lịch chơi bóng với nhau 1 cách nhanh nhất.


Dễ dàng tìm đội bóng cho mình
Giao diện của ứng dụng được thiết kế trực quan, dễ dàng cho người sử dụng, chỉ bằng những thao tác đơn giản, người sử dụng đã có thể nắm được hết tính năng mà ứng dụng đem lại.


Tuyển thành viên cho đội bóng

Tìm đối thủ xứng tầm cho đội bóng của mình
Với mong muốn trở thành công cụ hữu ích, thiết thực đối với người dùng bóng đá, Ứng dụng mở tính năng bình luận ở các bài đăng của thành viên, giúp người dùng có thể tương tác một cách dễ dàng.


Danh sách thông tin đầy đủ và chính xác nhất về các sân bóng


Thông tin chi tiết hơn về sân
Ứng dụng giúp hiển thị chính xác thông tin về sân bóng bao gồm tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ đầy đủ và giờ mở cửa, vị trí trên bản đồ…


Chỉ ra quang đường đi tới sân bóng
Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tính năng chỉ đường tuyệt vời của google map giúp bạn có được thông tin quãng đường nhanh nhất tới sân.
Đánh giá chung, với nguồn thông tin phong phú, rộng khắp, khả năng tương tác cao với người dùng, ứng dụng vivu – bóng đá phủi hứa hẹn sẽ là nơi găp mặt của những người có đam mê với bóng đá tròn, qua đó họ có thể dễ dàng tìm đến và giao lưu với nhau 1 cách dễ dàng. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Appstore và googleplay
Ứng dụng khá nhẹ và dễ dàng cài đặt từ các điện thoại, máy tính bảng sử dụng HĐH Android, IOS.
Link tải cho iOS: goo.gl/OgweUm
Link tải cho Android: goo.gl/VYgpp2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)