Truyện tranh 2009-03-02 02:28:33

Brad Pitt nhận giải thưởng bằng chocolate


Vai diễn đặc biệt trong "Dị nhân Benjamin" không mang về cho tài tử bức tượng vàng Oscar, nhưng anh lại được trao một giải thưởng thật độc đáo.
Trong đêm trao giải lần thứ 81 của Viện hàn lâm khoa học và điện ảnh Mỹ, tối 22/2, danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc rơi vào tay Sean Penn, với vai nghị sĩ đồng tính. Người tình của Angelina Jolie ra về tay trắng, sau hai lần được đề cử Oscar.



Brad Pitt và Angelina Jolie trên thảm đỏ Oscar 2009. Ảnh: WireImage.
Tuy nhiên, ấn tượng và vẻ đẹp của Dị nhân Benjamin (The Curious Case of Benjamin Button) đã giúp Brad Pitt được vinh danh trong một giải thưởng khác.

Nhãn hiệu mỹ phẩm khử mùi Axe, chi nhánh tại Anh, đã quyết định ghi nhận tài năng của ông bố sáu con bằng chocolate. Không cao quý bằng tượng vàng Oscar, nhưng giải thưởng này lại độc đáo hơn nhiều.



Brad Pitt (thứ hai từ phải sang) trong phim "Dị nhân Benjamin". Ảnh: Paramount Pictures.
Vật phẩm đặc biệt được gửi tới tài tử 45 tuổi kèm theo thông một thông điệp nhỏ: "Chúng tôi nghĩ rằng diễn xuất của anh xứng đáng với một bức tượng, với vị thật ngọt ngào". Giải thưởng nặng 4,5 kg này thực sự đã mang tới một ngạc nhiên thú vị cho Brad Pitt và đại gia đình của anh.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)