Sao thế giới 2008-08-05 00:09:51

Britney Spears đối đầu với Jonas Brother



Một cuộc chiến đầy thú vị, teens nhỉ?


Britney Spears và những chàng trai Jonas Brothers đã chính thức có tên trong hạng mục đề cử Video nhạc Pop xuất sắc nhất của MTV Video Music Awards 2008. Không nghi ngờ gì việc cô ca sỹ đình đám và nhóm nhạc nam nổi tiếng này sẽ trở thành những đối thủ trực tiếp của nhau trong đêm trao giải MTV VMA sắp tới.
Brit
Trên kênh F'N MTV tối ngày 1 tháng 8 đã thông báo chính thức các đề cử trong giải MTV VMA năm nay. MV Burnin Up, ca khúc đỉnh trong album thứ 3 A Little Bit Longer của anh em nhà Jonas, Piece of Me của Britney Spears, "Damaged” của Danity Kane, "Ready, Set, Go!" Tokio Hotel, và Panic at the Disco với "Nine in the Afternoon" là những cái tên chính thức của đề cử. Với Piece of Me, Britney còn ẵm luôn cả đề cử thứ 2 trong hạng mục Best Female Video.
Hai đề cử cho Piece of me là một thành công dành cho sự trở lại ấn tượng của Brit. Không còn những màn trình diễn múa cột nhàm chán như ở Gimme More, ở Piece Of Me, người ta thấy lại bóng dáng của cô công chúa nhạc pop một thời trong những lọn tóc vàng lượn sóng và phong cách biểu diễn như từng có trong I’m Not A Girl, Not Yet A Woman.
Jonas Brothers
Ca khúc tái hiện lại cuộc sống phức tạp "làm người của công chúng" của chính Britney Spears với những ngày dài chiến đấu với papararazi. Đạo diễn cho Piece Of Me chính là Wayne Isham- người đã chỉ đạo cho đoạn videoclip hoành tráng We Will Rock YouBritney quảng cáo cho hãng Pepsi năm 2002. Piecie of me đã mang về nhiều thành công hơn cho Britney và phần nào xoa dịu những hoài nghi về sự nghiệp tụt dốc không phanh của cô.
Liệu Brit hay Jonas có mang về cho mình được VMA năm nay? Chúng ta đành đợi kết quả vào ngày 7 tháng 9 tới nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)