Thời trang - làm đẹp 2009-11-06 16:00:00

BST Hermès 2010 - màu trầm quyến rũ


Không rực rỡ với các gam màu nóng bỏng, Hermès mang lại cảm giác tinh khiết nhưng cùng đầy ấn tượng trong bộ sưu tập xuân 2010.
Được sáng lập vào năm 1837 bởi Thiery Hermès , khởi đầu Hermès chỉ là một cửa hàng chuyên chế tạo các dụng cụ trang trí cho xe ngựa. Dần dần, Hermès đi sâu vào lĩnh vực thời trang và trở thành một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng bởi những chiếc khăn quàng hay túi xách “siêu đắt”, Hermès còn chinh phục trái tim của hàng nghìn người mê thời trang bởi những thiết kế đậm chất tinh tế của mình.





Trong bộ sưu tập xuân 2010 tại tuần lễ thời trang Paris năm nay, Hermès đã thổi sức sống mới vào tất cả các mẫu thiết kế. Các mẫu váy, short ngắn, áo với gam màu trắng chủ đạo mang cho không chỉ mang lại cho người xem sự thanh lịch, tinh tế mà còn là sự khỏe khoắn, năng động, trẻ trung và đầy cá tính.





Những bộ trang phục dưới đây sẽ là gợi ý mix đồ tuyệt vời cho những teengirls “mê mẩn” phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế.

































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)