Chuyện shock 2008-08-01 02:15:29

Bức tranh ghép lớn nhất thế giới


Đó là công việc mà ông Eric Smith đã thực hiện. Và ông hi vọng, bức tranh ghép của ông sẽ xác lập kỷ lục tranh ghép lớn nhất thế giới vào sách kỉ lục Guiness. Bức tranh được Eric thực hiện ngay trong gara ô tô của gia đình mình.


Trong suốt thời gian 179 ngày thực hiện việc lắp ghép tranh, ông Eric đã dọn toàn bộ vật dụng chứa trong gara để tạo nên một không gian đủ dài và rộng phục vụ cho bức tranh. Và ông cũng đã đóng một chiếc bàn đặc biệt để có thể chứa đủ bức tranh khổng lồ đó.
Khoảng 537 giờ với những miếng ghép màu sắc: hình cá, chim, voi, hành tinh, tòa nhà… cuối cùng, ông bố của 2 đứa con cũng hoàn thành bức tranh ghép – may mắn cho ông là ông không hề mất bất cứ một mảnh ghép nhỏ nào trong thời gian thực hiện.
Ông Eric Smith, sống ở Baddeley Green, Stoke-On-Trent, Anh đã tự hào nói: “Đây là bức tranh ghép đẹp nhất tôi từng có. Tôi thực sự ngạc nhiên là làm sao tôi lại có thể hoàn thành nó nhanh đến như vậy”. “Tôi đã phải tưởng tượng các chi tiết của các loài động vật khác nhau trong thời gian thực hiện để không bị nhầm lẫn cũng như thất lạc các miếng màu nhỏ. Bức trang quả là đẹp và hài hòa về màu sắc”.


Là người đam mê với việc ghép tranh, ông Eric đã bắt đầu công việc ưa thích này từ 30 năm trước. Và tấm tranh ghép lớn nhất của ông được biết đến là với 18.000 mảnh ghép. Những thử thách mới luôn thôi thúc Eric, và tấm tranh ghép với 24.000 mảnh ghép lần này là một thử thách như thế.



Ông Eric cho biết, sau khi hoàn thành, ông đang có dự định sẽ tặng nó cho một bệnh viện mới đang được xây dựng ở North Staffordshire. Tuy nhiên, nếu có ai đó muốn sở hữu thì ông cũng sẽ bán nó và lấy số tiền đó để làm từ thiện.
Và có thể trong tương lai, ông Eric Smith lại thực hiện một tấm tranh ghép khác, phá vỡ kỉ lục của chính mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)