Sao thế giới 2019-01-20 02:11:59

Các sao nữ tuổi trung niên vẫn sở hữu thân hình bốc lửa


Jennifer Lopez, Heidi Klum, Elizabeth Hurley… khiến các fan trẻ cũng phải mê mẩn khi mặc bikini khoe dáng trên bãi biển.

Chủ nhật, 20/1/2019, 00:11 (GMT+7)

Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình Padma Lakshmi thả dáng với bikini đỏ rực trong kỳ nghỉ hôm 7/1. Padma sở hữu thân hình săn chắc dù đã ở tuổi 48.
Mariah Carey khoe đường cong ở St. Barts - hòn đảo thuộc vùng biển Caribbe trong dịp năm mới. Nữ ca sĩ 49 tuổi đã giảm cân ngoạn mục trong năm qua nhờ phương pháp cắt bỏ một đoạn dạ dày.
Cựu thiên thần nội y Helena Christensen chứng minh vẻ đẹp bất chấp thời gian. Mỹ nhân Đan Mạch nóng bỏng một thời đã bước sang tuổi 50.
Jennifer Lopez càng có tuổi càng thêm bốc lửa. Nữ ca sĩ 49 tuổi rất chăm tập thể dục và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để giữ dáng.
Teresa Giudice, 46 tuổi - ngôi sao chương trình truyền hình thực tế "Những bà nội trợ New Jersey" khoe dáng ở Bahamas.
Siêu mẫu Naomi Campbell, 48 tuổi, diện bikini nhỏ xíu khoe dáng trên du thuyền vào hè 2018.
Heidi Klum đăng ảnh bán nude ở bể bơi trên Instagram và nhận được "cơn bão" like. Nữ giám khảo America's Got Talent năm nay 44 tuổi, là mẹ của 4 người con.
Nữ diễn viên Brooke Shields, 52 tuổi, sexy tại một khu nghỉ dưỡng vùng biển nhiệt đới. Brooke Shields từng là người tình màn ảnh một thời của Tom Cruise và là mỹ nhân Hollywood vạn người mê thập niên 1980.
Gwyneth Paltrow thư giãn ở một vùng biển vắng vẻ hôm 28/12. Nữ diễn viên 46 tuổi đã có hai con và vừa tái hôn với nhà sản xuất phim Brad Falchuck.
Ngôi sao phim "Black Panther" Angela Bassett khiến các fan ghen tị khi vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung ở tuổi 60.
Người đẹp 50 tuổi Camille Grammer của show "Những bà nội trợ Beverly Hills" thả dáng trên biển Hawaii trong kỳ nghỉ Giáng sinh.
Nữ diễn viên "The Hangover" Heather Graham khoe eo thon bên bồn tắm. Heather vẫn trẻ đẹp lộng lẫy ở tuổi 47.
Bà Kris Jenner tự tin selfie trước gương khi mặc bikini nhỏ xíu. Mẹ của 5 cô con gái nổi tiếng nhà Kardashian đang hẹn hò bồ trẻ kém 25 tuổi.
Eva Longoria vừa sinh con trai đầu lòng vào năm ngoái ở tuổi 43. Có con khiến nữ diễn viên "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" càng thêm nóng bỏng hơn.
Ở tuổi 52, nữ diễn viên Elizabeth Hurley vẫn không ngại đăng rất nhiều ảnh bikini gợi cảm trên Instagram. Cô đã có một cậu con trai 16 tuổi Damian Hurley hiện nối nghiệp mẹ àm người mẫu.
Nữ diễn viên 46 tuổi Bethenny Frankel vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi mặc bikini tam giác ở bãi biển Miami, Florida.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)