Sao Việt 2013-12-01 14:18:00

Các thánh vào soi pic 1 nhé


Cuộc thi nhảy dành cho người nổi tiếng sẽ chính thức trở lại với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí vào tháng 1/2014.

Hiện nay, danh sách các nghệ sĩ tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2014 đã được chốt lại với 10 gương mặt tham dự. Một số gương mặt tham gia mùa thi sẽ khởi động vào đầu năm 2014 đã từng xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy Hoàn Vũ và một số chương trình do đơn vị sản xuất Bước nhảy Hoàn Vũ thực hiện. 10 nghệ sĩ dưới đây chưa hẳn là danh sách cuối cùng vì có thể sẽ có những thay đổi vào phút chót như mùa thi năm trước.
Từng là khách mời của Bước nhảy Hoàn Vũ mùa giải trước, Thu Thủy cũng bày tỏ mong muốn sẽ được tham gia và đạt thành tích cao ở sân chơi này. Chắc chắn với kinh nghiệm và sự chuẩn bị từ trước, Thu Thủy sẽ là ứng cử viên sáng giá của Bước nhảy Hoàn Vũ năm nay.
Gắn bó với Bước nhảy Hoàn Vũ với vai trò của một MC, mùa giải sắp tới "ốc" Thanh Vân quyết định thay đổi vị trí để thử sức với vai trò thí sinh.
Nắm rõ luật chơi và cách thức của từng đêm thi, đây sẽ là lợi thế để Thanh Vân "ghi điểm" tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Cũng đam mê dancesport không kém Thu Thủy và Thanh Vân, Ngân Khánh sẽ là một trong số những thí sinh nữ tranh tài tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Vừa được mời tham gia biểu diễn trong một cuộc thi nhảy với tư cách khách mời, Ngân Khánh gây bất ngờ cho nhiều người bởi những khả năng vũ đạo rất tự tin như một vũ công thực thụ.
Bận rộn với rất nhiều những dự án điện ảnh khác nhau, song Diễm My 9x cũng vui vẻ nhận lời tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Diễm My 9x cũng từng có thời gian tập dancesport khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Váy hồng tầng 14.
Giải vàng siêu mẫu 2013 Lan Khuê là nghệ sĩ nữ thứ 5 tham gia vào sân chơi này.
Với số đo và thể hình chuẩn, chắc chắn Lan Khuê sẽ không bị "lép vế" trước các thí sinh khác nếu như nỗ lực hết mình tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Bày tỏ mong muốn muốn tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ ngay sau khi đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2012, song đến tận năm nay nguyện vọng của Hữu Long mới thành hiện thực.
Từng thể hiện thử thách dancesport tại Siêu mẫu Việt Nam 2012, Hữu Long sẽ giảm được sự bỡ ngỡ khi "chiến đấu" ở Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Ưng Hoàng Phúc là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc sôi động với khả năng vũ đạo vượt trội.
Sân chơi Bước nhảy Hoàn Vũ rất phù hợp để Ưng Hoàng Phúc thể hiện tài năng của mình.
Tim cũng là một trong số những ca sĩ được đánh giá cao về khả năng vũ đạo.
Ngoại hình điển trai cùng lượng fan đông đảo của mình và "bà xã" Trương Quỳnh Anh sẽ là lợi thế lớn để Tim bùng nổ và tiến xa tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Thành Được là diễn viên nam duy nhất tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Thành Được sẽ chính thức tranh tài với các nghệ sĩ khác vào đêm thi đầu tiên dự kiến diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2014.
Không chịu thua kém vợ của mình, cầu thủ Phan Thanh Bình đã đồng ý ghi danh vào sân chơi truyền hình Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.
Việc Phan Thanh Bình tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2014 là thông tin gây tò mò và bất ngờ nhất cho khán giả có quan tâm đến sân chơi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)