Nghệ thuật - blog 2015-12-09 09:28:15

Cách để tránh xe điên trên phố


Một số cách để tránh xe điên
- Nếu có việc cần ra đường. Hãy chọn giờ cao điểm. Nếu đường đông hoặc đường tắc. Đó là 1 ngày may mắn vì khi ở giữa hàng vạn chiếc xe máy, oto đang nhích đi từng cm bạn sẽ an toàn cao độ. Khi đó hãy cười vào mặt những kẻ đang vi vu trên những con đường rộng rãi, thoáng đãng.
- Khi dừng đèn đỏ, hãy tranh thủ nói chuyện ngay lập tức với người bên cạnh. Nếu thấy 1 số từ ngữ kiểu gở mồm, gở miệng như: Hãy ở lại và sống tốt, chào vợ con cho tôi, chúc thế giới hòa bình… Đó là lúc bạn nên bỏ xe và chạy. Thông thường những ai sắp chết sẽ hay nói gở. Hãy chạy đi, vì biết đâu chỉ 1 vài giây nữa 1 con xe tải, xe bus hay taxi sẽ lao vào những người đang dừng đèn đỏ.
- Khi mua xe, hãy nhờ pháp sư, phù thủy, phong thủy xem kỹ số khung, số máy rồi họ sẽ yểm cho bạn tấm bùa. Bùa này trừ tà, khử ma và dọa xe điên không dám đến gần bạn. Để chắc chắn bùa tốt thì mời thầy pháp lên xe đi cùng bạn, cứ xa lộ nhiều xe quá tải, xe khách… mà lượn. Lúc về thấy yên xe vẫn khô thì đúng là bùa tốt.
- Cách cuối cùng, hãy làm 1 lá bùa của riêng mình và treo lên cổ. Trên bùa ghi rõ họ tên, số điện thoại của người cần liên lạc khi hữu sự. Trong bối cảnh hiện nay cách này đặc biệt cần thiết vì nếu bị xe điên lao vào sẽ rất khó để tìm được điện thoại của bạn. Hơn nữa, những người đưa bạn đi cấp cíu sẽ tin chắc rằng, mình không phải giả tiền hoặc không bị nghi ngờ đã gây ra tai nạn cho bạn.
PS: Tai nạn suốt ngày, kinh quá rồi các bác ạ


Nguốn sansannews.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)