Teen 24h 2016-08-17 03:09:09

Cái kết phũ phàng của chàng trai cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ, xe hơi


Cầu hôn bạn gái ngay tại nơi công cộng bằng sổ đỏ và xe hơi, chàng trai này không ngờ nhận được cái kết đắng chát.

Đó chính là chàng trai Trung Quốc. Nơi chàng trai cầu hôn bạn gái chính là ở lối vào đền thờ Đức Dương, Tứ Xuyên.

Theo thông tin được đăng tải trên trang Sohu, chàng trai cầm một bó hoa hồng lớn, quỳ gối xuống và nói với cô gái: "Anh hy vọng lễ hội lần này sẽ đem đến may mắn cho cuộc đời anh. Em sẽ không từ chối lời cầu hôn của anh chứ?”.



Sau lời chàng nói, cô gái đã vô cùng cảm động, nhận lấy bó hoa và đồng ý khiến những người có mặt đều nghĩ đây sẽ là cái kết có hậu.

Ngay sau khi chiếm được tình cảm của bạn gái, chàng trai đã tiếp tục rút cuốn sổ đỏ và nhẫn, chìa khóa xe hơi ra để cầu hôn: "Đây là giấy tờ nhà, chìa khóa xe hơi và nhẫn đính hôn. Nếu em đồng ý, anh sẽ điền ngay tên em vào các giấy tờ này".



Tuy nhiên, thay vì vui mừng như khi ôm bó hoa ban đầu, cô gái này đã vung tay chàng trai ra, ném thẳng bó hoa về phía chàng trai và nói: “Anh nghĩ tôi là gì. Tôi có thể tự mua nhà, tự lo cho bản thân được, chẳng lẽ anh coi thường tôi vậy sao, anh coi tôi rẻ vậy à. Tôi không lấy anh chỉ vì những thứ này anh biết không”.

Nói rồi, cô gái xinh đẹp nhanh chóng quay lưng bỏ đi. Chàng trai cũng tức tốc chạy theo cô gái khiến ai chứng kiến cũng bất ngờ.



Đây quả là bài học đắt giá cho những chàng trai có ý nghĩ muốn lấy lòng bạn gái bằng những món quà vật chất hoặc đơn giản hơn là muốn khoe mẽ sự giàu có của mình với mọi người ở nơi công cộng.

Thanh Hà (tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)