Games 2016-05-31 11:57:56

Cảm động chuyện tình LMHT đẹp như mơ của cặp đôi "nàng Bạc chàng Kim"


- Để tiếp cận chơi chung với người mình thích, Q. đã mượn nick rank Đồng để đánh chung. Khi phát hiện ra sự thật, L. tỏ ra không hài lòng, buộc Q. phải thú nhận tất cả. Chuyện gì đến cũng sẽ đến…

Chuyện kiếm người yêu trước giờ vẫn luôn được cộng đồng game thủ quan tâm. Và hơn thế nữa, kiếm được một người yêu cùng chơi game chung vẫn là "mong ước lãng mạn" mà bao game thủ mơ tới.

Và gần đây, câu chuyện thật như mơ này đã thực sự diễn ra theo lời chia sẻ của một cao thủ LMHT. Được biết, anh chàng này tên V.H.D.Q. hiện đang sở hữu một tài khoản Kim Cương 1 rank LMHT Việt Nam và cô bạn kia tên Linh có trình độ rank Vàng.

Vì muốn tiếp cận, chơi chung với người con gái mình thích, anh chàng đã cố hạ mình, mượn một Tài khoản rank Đồng để chơi chung với Linh, và Q. cũng không thể hiện nhiều để bạn gái có sức ảnh hưởng trận đấu nhiều hơn mình. Xúi quẩy thay, một số người bạn chơi cùng cô nàng này lại ngứa mắt vì thái độ lù đù của chàng hỗ trợ này nên đã liên hồi chửi bới, tất nhiên, vì muốn dĩ hoà vi quý, Q. luôn cười trừ cho qua.

Tuy nhiên, do không hiểu ý, Linh đã bỏ Q. đánh xếp hạng cùng người bạn của mình, bỏ lại anh chàng hỗ trợ đội lốt thần Đồng. Không chịu được nỗi cô đơn, Q. lên mạng cầu cạnh sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng xã hội… 


Anh chàng đã được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, rất nhiều người động viên anh chàng cố gắng và hiến kế cho anh ta làm thế nào để có thể tiếp tục chơi chung và tán đổ cô bạn ngốc kia. 


Gạ kèo solo chặt tay với người bạn của Linh?!?


Và hàng trăm nghìn phương kế khác của các "quân sư quạt mo".

Nghe theo sự chỉ bảo của cộng đồng mạng, Q. đánh liều đi gạ kèo để nàng chú ý và một câu chuyện ngôn tình đã được hiện thực hoá sau khi anh chàng thú nhận thân phận thật của mình. Điều bất ngờ là phản ứng của nửa kia khi anh chàng thú tội, Linh chỉ trách nhẹ và bật đèn xanh cho nhân vật chính. Q.chính thức thoát kiếp F.A. 




Cái kết chuẩn mực ngôn tình đã làm cộng đồng mạng dậy sóng, nhiều người vui mừng vì anh chàng có được hạnh phúc, nhưng số người ghen tị vì khởi nguồn một tình yêu đẹp còn nhiều hơn rất nhiều.. 


Những lời chúc mừng từ cộng đồng mạng


Và cả những lời nói đậm mùi "GATO"

Câu truyện trên nghe qua thì có vẻ rất "hư cấu" nhưng dù sao đi nữa, vẫn xin chúc mừng cậu bạn tên Q kia. Bạn đã làm được điều mà 80% game thủ LMHT Việt Nam mong ước mà vẫn chưa thực hiện được đấy.

Nguồn: Game8.vn

P/s: Hihu vại những th chơi game off như e bao giờ mới kím đk gấu 3blur3

P/s 2: ai chơi huyền thoại moba k ad mk chơi chung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)