Dân chơi 2015-08-08 05:40:06

Cận cảnh một ngày làm việc của "ông vua" phim người lớn Nhật


19 năm đóng phim với hơn 7.500 phụ nữ khác nhau và không có một kỳ nghỉ trong suốt bảy năm. Điều gì đã khiến cho Shimiken trở thành "ông vua" phim người lớn Nhật với hơn 7.000 bộ phim cùng thu nhập lên đến 300 triệu mỗi tháng.

Nhiều phụ nữ ở Nhật Bản “biết” đến “ông vua” phim người lớn Shimiken còn “tốt hơn” so với những người bạn trai hoặc chồng mình. Shimiken được nhiều người biết đến như một ngôi sao phim người lớn làm việc nghiêm túc và chăm chỉ nhất trong ngành công nghiệp tình dục. Anh có thể kiếm về cho mình khoảng 300 triệu đồng mỗi tháng, và sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền cũng như lui tới những nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Tokyo.


Trong 19 năm tham gia diễn xuất, Shimiken trở thành “ông vua” phim người lớn tại Nhật Bản

Không chỉ có một chế độ luyện tập, ăn uống giàu protein, tránh xa rượu và đều đặn làm việc từ sáng cho đến đêm muộn mỗi ngày. Shimiken còn có thể quay phim liên tục trong một tuần cũng như dành thời gian gặp gỡ các fan của mình ở các sự kiện dành cho người lớn. Trong 19 năm đóng phim với hơn 7.500 phụ nữ khác nhau và không có một kỳ nghỉ trong suốt bảy năm. Shimiken thừa nhận anh gặp áp lực và căng thẳng trong công việc, bởi chỉ có khoảng 70 ngôi sao khiêu dâm nam so với 10.000 diễn viên nữ ở Nhật Bản.


Shimiken từng đóng phim với hơn 7.500 phụ nữ khác nhau

Mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng với người đàn ông 36 tuổi này thì tiền không phải là tất cả mọi thứ. Shimiken cho biết anh không hài lòng với cuộc sống tình yêu của mình. Nam diễn viên cao 1m63 chia sẻ cuộc sống của các đồng nghiệp nữ:  “Họ chưa bao giờ có một mối quan hệ bình thường, nó đã luôn luôn kết thúc thật khủng khiếp. Bạn không thể là một cô gái xinh đẹp trong ngành công nghiệp này và cũng được hạnh phúc. Công việc kinh doanh này sử dụng các cô gái xinh đẹp cho đến khi họ cảm thấy không còn giá trị và cuối cùng sẽ cho nghỉ việc“.

Shimiken từng đỗ vào một trong những trường đại học hàng đầu ở thủ đô Tokyo và tham gia đóng phim khi còn là sinh viên. Anh cũng từng kết hôn và là cha của hai con gái sinh đôi. Anh cũng lo ngại rằng mọi người sẽ trêu chọc con gái của mình nếu họ biết những gì anh làm để kiếm sống. Vợ cũ và con gái của anh sống ở Hokkaido và anh thường đến thăm họ mỗi khi có thể. “Một ngày kia tôi sẽ nói với con gái tôi rằng, cha đã chọn một nghề mà làm cho nhiều người rất hạnh phúc. Tôi sẽ nói với họ rằng tôi làm điều gì đó mang lại niềm vui cho nhiều người” – Shimiken tâm sự.


Shimiken từng làm giám đốc biên tập cho một tạp chí và phát hành sách về cuộc đời gần gũi của mình

Bên cạnh công việc bận rộn, Shimiken dành thời gian tập gym đều đặn và có thói quen đọc sách. Bên cạnh đó anh cũng phát hành quyển sách viết về cuộc đời mình.

Cùng khám phá cuộc sống và hình ảnh một ngày làm việc bận rộn mới nhất của “ông vua” phim người lớn Nhật Bản:

Shimiken thức dậy vào lúc 8 giờ sáng

Căn nhà của anh trông khá đơn giản. Nam diễn viên cho biết cuộc sống của anh chỉ có công việc và trở về nhà chỉ để ngủ


Sau khi thức dậy, Shimiken uống chất bột dinh dưỡng để làm săn chắc cơ bắp, đốt cháy chất béo và dùng nước trái cây, chuối, cà phê cho buổi sáng


Và tiếp theo là tập thể dục tại nhà khoảng 20 phút

Sau khi tập thể dục, Shimiken ăn nhẹ phần cơm với thịt gà

Shimiken ra khỏi nhà vào lúc 9 giờ với hai chiếc túi. Một túi chứa quần áo để sử dụng trong các phòng tập thể dục, và một túi đựng những vật dụng cá nhân như quần áo, cắt móng tay, bàn chải… và cả những đồ dùng dành cho một diễn viên phim người lớn

Shimiken đến Studio bằng chiếc xe hơi sang trọng. Anh cũng cho biết xe hơi là một trong những sở thích của anh

Đọc kịch bản trước khi diễn vào lúc 10 giờ

Số lượng khá nhiều quần lót hàng hiệu như Versace… mà Shimiken chuẩn bị sẵn


Bàn chải đánh răng, lăn khử mùi, dầu tắm, gội, keo xịt tóc…

Và tất nhiên không thiếu số lược bao cao su cần dùng

Shimiken ngồi cắt móng tay trong lúc chờ ghi hình


Nam diễn viên đi tắm để chuẩn bị cho cảnh quay

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m63 nhưng cơ thể của anh vô cùng lực lưỡng


Shimiken uống thuốc cung cấp dinh dưỡng mỗi khi… “khởi động”. Anh cho biết bột dinh dưỡng giúp phục hồi thể trạng và tạo… “tinh binh”. Một ngày Shimiken phải sản xuất một lượng “tinh binh” gấp 10 lần người trưởng thành


Shimiken trong khi ghi hình

Ăn trưa

Và ở phòng tập sau khi kết thúc buổi làm việc

Sau đó anh lại vội vã đến phòng thu



Tham gia buổi ghi hình cũng như giao lưu với các fan ở sự kiện


Shimiken trở về nhà tối mịt sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)