Ôtô - xe máy 2014-12-10 13:44:37

Cận cảnh siêu du thuyền khủng 25 triệu USD mang phong cách "Batman" - chơi vãi ạ


Xhibitionist là du thuyền thế hệ mới nhất được thiết kế bởi nhóm thiết kế Grey Design. Siêu du thuyền này có thể chứa một chiếc piano Steinway, bể sục trên tầng thượng, một chiếc xe thể thao Thụy Điển. Ngoài ra, nó còn có bãi đậu 3 trực thăng trên nóc kết hợp hệ thống năng lượng mặt trời để cung cấp thêm năng lượng cho động cơ.

Dưới đây là một vài hình ảnh concept của siêu du thuyền Xhibitionist:


Siêu du thuyền Xhibitionist, một chiếc thuyền "không tưởng" được thiết kế để có thể phô trương tối đa hóa khả năng thích nghi và sự sang trọng.


 Nó được lên ý tưởng bởi nhà thiết kế siêu xe người Thụy Điển Eduard Gray thuộc nhóm thiết kế Gray Design. 


 Du thuyền này không hướng đến các chủ sở hữu là các tỷ phú mà hướng đến các tổ chức, doanh nghiệp nên thiết kế khá đồ sộ với chiều ngang lên tới hơn 91m.


 Thiết kế đa năng cho phép nó có thể thay đổi để phục vụ với nhiều chức năng khác nhau, thậm chí "biến" thành một trung tâm bán lẻ cao cấp.


 Cũng như một phòng trưng bày xe hơi nổi trên mặt nước.


 Hay một nơi tổ chức tiệc siêu sang trọng. 


 Để phù hợp với khả năng thích ứng của con tàu, boong tàu có thể dễ dàng được chuyển đổi sang một không gian cho một buổi hòa nhạc.


 Siêu du thuyền sẽ có giá ít nhất 25 triệu USD cho các mô hình cơ bản, và có thể tăng thêm nếu có thêm chức năng bổ sung.


 Bãi đậu trực thăng trên nóc được kết hợp với hệ thống năng lượng năng lượng mặt trởi để có thể dùng cho cả hai chức năng đỗ trực thăng và cung cấp năng lượng mặt trời.


 Hệ thống đèn LED dưới nước cho phép toàn bộ du thuyền phát sáng vào ban đêm. Ngoài ra, để du thuyền trở nên hoàn hảo những nhà thiết kế đã đặt một chiếc piano Steinway trong phòng chính và một bể sục trên tầng thượng.


 Kiểu dáng bắt mắt của chiếc du thuyền đã được so sánh với các bộ phim khoa học viễn tưởng và có nhiều nét tương đồng với siêu xe của nhân vật siêu anh hùng Batman.

Xem thêm một số hình ảnh về siêu du thuyền Xhibitionist qua video dưới đây:

KIỀU CHÂU


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)