Sao thế giới 2009-11-10 00:03:00

“Cận cảnh” thân hình cực kì xương xẩu của bà Beck


Gầy như không thể gầy hơn!!!
Chuyện bà Beck có thân hình cực kì gầy không có gì là mới, nhưng cơ hội được nhìn kĩ thân hình xương xẩu của Vic thì thật khó. Dù gì Vic cũng là một ngôi sao hạng A của Hollywood nên chuyện đến gần đâu phải dễ dàng, các thợ săn ảnh thường phải đứng từ xa để tác nghiệp, nếu có cơ hội thì Vic lại “ngụy trang” quá kĩ. Nhưng vuối cùng thì cơ hội ấy đã đến, khi các paparazzi làm việc ở một cự ky rất gần còn Vic diện váy quá ư “mát mẻ”… Nhưng xem xong hình thì có lẽ trong các bạn cũng có người phải thốt lên: “Không ngờ Vic lại có thể gầy đến như thế này!!!”










Rời khỏi khách sạn trong bộ váy ngắn không tay màu trắng – vàng –tím rất trang nhã, đồ trang sức phù hợp cùng giày cao gót xanh lam, không ai có thể phủ nhận Vic có gu thời trang rất ổn. Nhưng bấy nhiều đó vẫn không thể giảm sự chú ý vào phần vai, cánh tay, cổ chỉ toàn “xương là xương” của bà Beck, nhất là phần cánh tay có vẻ như không có một tí thịt nào. Phía sau lưng cũng chẳng khá khẩm hơn. Nhưng cũng có phần an ủi khi gương mặt của Vic dù cũng ốm nhưng tươi tỉnh, không thể hiện nét mệt mỏi như trước.










Có thông tin rằng Vic đang chuẩn bị kết hợp cùng quản lý cũ Simon Fuller để mở một công ty đào tạo người mẫu của riêng mình tại New York. Để xem với tiếng tăm và tầm ảnh hưởng đến cách ăn mặc của giới trẻ của Vic có “làm nên chuyện” không??? Nhưng trước tiên Vic cần tăng cân cái đã, vì bây giờ người mẫu mà ốm quá thì cũng chẳng thể lên sàn catwalk được đúng không nè?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)