Tâm sự - chia sẻ 2013-06-24 09:26:57

Cần xin ít ý kiến


Chuyện là dư này,mình có thằng bạn thân cách đây 2,3 năm rồi nhưng vì 1 số xích mích mà ko chơi với nhau nữa,cũng vì bản tính của nó . Tính nó hay khoe khoang với lại có tật xấu là hay vay tiền hứa hẹn đủ kiểu nhưng ko trả bao giờ . Cả lớp mình biết tính nó như thế và đã dính chàm vài lần,nhất là vụ nó hứa bao cả lũ con trai đi chơi nhưng lúc trả tiền thì kêu ko mang đồng nào thế là cả lũ phải góp vào trả và bao cả nó nữa. Từ vụ đấy nó bị cả lớp cô lập. 1 thời gian sau thì mình chơi với nó, đặc điểm của nó là khá hòa đồng,biết bày trò nên thấy cũng thân thân với nhau. Được nửa năm thì nó chứng nào tật nấy nhưng mình vẫn chịu được ,vì lúc đó là bạn thân nên bỏ qua rất dễ. Lên lớp kế tiếp nó thân thêm mấy thằng,và dĩ nhiên nó cũng vay tiền nhưng lớn hơn vay mình nhiều lần,và cũng chẳng trả .
1 thời gian ngắn sau cả lũ con trai lại rủ nhau đi chơi,trong túi mình lúc đó chỉ còn tiền đóng học thêm nên thằng bạn hứa sẽ trả tiền cho mình. Kết quả là sau vụ đi chơi,mình phải trả tiền cho cả nó nữa,lúc đấy mình cũng hơi cáu rồi. Sau đấy nó lại hứa là hôm sau mang tiền trả mình đóng học,và rồi thì suốt từ đó trở đi nó im bặt hẳn ko thèm trả, thế là mình lại phải đi vay bạn khác để đóng nốt. Sau nhiều lần bạn bè khuyên nên ngừng chơi với nó (từ lúc bắt đầu thân cơ),mình quyết định chấm dứt.
Thời gian gần đây mình lại chơi với nó,nhưng hình như thằng bạn mình chẳng thay đổi tí nào cả. Nó rủ mình đi chơi nhưng lại lừa lừa bảo mình trả tiền. Rồi mượn cái acc để chơi game cũng bị nó ngốn sạch vcoin còn trong tài khoản. Nó hứa sẽ nạp trả lại nhưng đã gần 2 tháng rồi chưa có động tĩnh gì =.=" Mai mình lại đi chơi với nó, hi vọng các bạn cho mình lời khuyên : có nên chấm dứt part 2 ko? =.="
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)