Phim ảnh 2017-02-18 07:54:31

Cảnh khoe da thịt tràn ngập phim hài Tết phía Bắc


Ngập tràn cảnh hở trong phim hài

Dịp Tết nguyên đán 2017 vừa qua đi không lâu nhưng những bộ phim hài Tết vẫn còn là chủ đề tranh cãi, bàn tán và mổ xẻ trên mạng xã hội và những diễn đàn phim ảnh. Mùa Tết 2017 có thể coi là thời điểm bùng nổ các phim hài được đầu tư với nhiều mức độ khác nhau.

Các bộ phim hài này chủ yếu có sự tham gia diễn xuất và thực hiện từ những ekip làm phim tại miền Bắc, vốn gắn liền với nhiều chương trình hài trên truyền hình trước đây như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười,…



Một cảnh của nữ y tá trong phim "Đại gia chân đất 7".

Tuy mang nhiều nội dung khác nhau và cũng có sự xuất hiện của không ít gương mặt mới bên cạnh những diễn viên gạo cội đã quen mặt, nhưng các phim hài Tết năm nay có điểm chung là xuất hiện không ít những cảnh khoe da thịt của các diễn viên nữ.

Năm nay, đạo diễn Đông Hồng – nhà sản xuất gạo cội của thị trường hài tiếp phía Bắc tục dẫn đầu với chùm 3 phim hài Tết Enter, BờmChôn nhời 4. Đạo diễn Trần Bình Trọng giới thiệu phần 7 của Đại gia chân đấtvà phần 3 của Làng ế vợ. Vượng Râu có Cưới đi kẻo ế với sự tham gia của MC Thảo Vân, NSƯT Đức Hải.

Bên cạnh đó, đạo diễn Mai Hồng Phong và biên kịch Doãn Tâm lấn sân sang hài với Ra phố tìm con. Nhà biên kịch trẻ Bùi Văn Khởi giới thiệu Giời rụng, đạo diễn trẻ Phạm Trường Giang có Giàng ơi! Bản Tò Ca. Trong khi, đạo diễn Mai Long – người vẫn được biết đến là một diễn viên hài cũng gia nhập thị trường với Tết tỏ tình.



Quang Tèo ngắm trộm nữ diễn viên trong một bộ phim hài.

Điểm qua những bộ phim hài nổi bật đó, có thể thấy hầu hết đều có những cảnh nóng, tập trung vào sự gợi cảm của các diễn viên nữ để câu kéo người xem.

Trong Làng ế vợ 3, nhiều khán giả bị chú ý bởi cảnh tắm suối của diễn viên Yến Xôi cùng nhiều “gái bản” khác. Cảnh này bị không ít khán giả cho là quá đà, tình huống hài không logic.

Ngoài ra, trong phim còn có cảnh hai nhân vật Cóc Vẩu và Nhật Tinh Ngao vào ăn tiết canh tại một quán ven đường. Nhân vật Nhật Tinh Ngao có hành động vỗ mông một nữ diễn viên xinh đẹp trong phim. Hai nữ diễn viên khác có vai trò “vẫy khách” cũng ăn mặc khá mát mẻ và gợi cảm. Những tình huống này được nhiều khán giả nhận định là không hợp lí với thực tế và khá gượng ép.

Cảnh nóng trong phim Làng ế vợ 2 bị nhiều khán giả chỉ trích.

Trong hai phần của Làng ế vợ trước đó cũng do đạo diễn Bình Trọng thực hiện, đều có những cảnh nóng của các nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt là trong Làng ế vợ 2, có cảnh nữ diễn viên Cẩm Nhung bị sàm sỡ, bung áo ngực giữa đồng. Một số khán giả khi xem đến cảnh này đều cho rằng, đây là tình tiết không phù hợp với nhiều khán giả nhỏ tuổi.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng vốn là một nhà làm phim hài uy tín. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi xu hướng mời nhiều diễn viên nữ gợi cảm, với trang phục mát mẻ để hút người người xem. Nhiều năm qua, những nữ diễn viên như Linh Miu, Trang Moon,… đều xuất hiện trong phim với những tình huống gượng ép, diễn xuất chưa thật ấn tượng. Tuy nhiên, những cảnh phim của các diễn viên này đều gây chú ý nhờ sự gợi cảm, trang phục hở hút mắt.

Đại gia chân đất 7cũng khiến nhiều người xôn xao bởi cảnh nhiều nữ y tá ăn mặc rất gợi cảm, khoe ngực và đùi lộ liễu trong bệnh viện. Trên nhiều diễn đàn phim ảnh, cư dân mạng cho rằng, đây là những cảnh phim không phù hợp với thực tế tại Việt Nam.

Năm nay, bộ phim Giàng ơi! Bản tò ca của đạo diễn Mai Long cũng tận dụng nhiều cảnh khoe da thịt của các nữ diễn viên. Trong phim có nhiều cảnh đáng chú ý như các nhân vật tắm suối, cưỡng hiếp nhân vật Hạnh (Diễm Hằng thủ vai).

Cảnh tắm suối của hot girl Yến Xôi.

Cảnh nóng là cần thiết với kịch bản phim

Danh hài Chiến Thắng là một nam diễn viên có nhiều cảnh quay nhạy cảm cùng các diễn viên nữ. Anh từng gây chú ý và gặp không ít phản đối khi có cảnh quay như phim 18+ với một nữ diễn viên trong phim Râu ơi, vểnh ra. Ngoài ra, danh hài sinh năm 1975 cũng là nam chính trong 3 phần phim Làng ế vợ của đạo diễn Bình Trọng, có nhiều cảnh quay với các nữ diễn viên gợi cảm.

Chia sẻ về thực trạng nhiều phim hài liên tục mời các nữ diễn viên đóng cảnh nóng, Chiến Thắng cho rằng, đây đều là những yêu cầu của kịch bản, anh và các diễn viên khác chỉ biết làm theo.

Công việc của tôi và nhiều diễn viên khác cũng giống như công nhân đi làm thuê, sếp bảo sao thì làm vậy và không tự quyết được kịch bản, cũng không thể tự thay đổi phân cảnh của mình. Người ta bảo mình đóng sao thì mình làm vậy”, Chiến Thắng nói.



Diễn viên Chiến Thắng và một cảnh trong phim "Râu ơi, vểnh ra".

Chiến Thắng cũng cho rằng khi xem phim, khán giả nên chú ý tới nội dung của bộ phim cũng như các vấn đề xã hội mà bộ phim mang lại, chứ không nên xem một đoạn clip nhỏ như vậy dẫn đến hiểu sai vấn đề.

“Nếu đặt cảnh đó trong toàn bộ phim hài thì không có gì là nhạy cảm. Thật sự, nhảm hay không nhảm là do nhận xét của khán giả, nhưng cần nhận xét, bình luận một cách khách quan”, Chiến Thắng cho hay.

Về phía Quang Tèo, anh cho rằng những cảnh mà nhiều người cho là “nóng” trong các phim hài thực ra chỉ là tình tiết cho bộ phim thêm phần hấp dẫn, nếu đặt trong bối cảnh của tình huống thì không có gì là nhạy cảm.



Cảnh nhạy cảm trong phim "Làng ế vợ 2".

DJ Trang Moon từng gây chú ý với những cảnh gợi cảm trong phim hài Tết. Khi bị phản hồi trái chiều, cô nói: “Đây là ý tưởng của đạo diễn, mình chỉ biết diễn sao cho tốt nhất, đạt hiệu quả phim cao nhất thôi”.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng thì cho rằng, những cảnh quay của Trang Moon chủ yếu là trong phòng ngủ thì việc ăn mặc gợi cảm là điều rất bình thường, không có gì phải ồn ào.

Đạo diễn, diễn viên Quốc Quân – người gắn bó nhiều năm với series hài Đại gia chân đấtbày tỏ, khán giả đang quá khắt khe với các nhà làm phim.

Những cảnh mà khán giả cho rằng quá nóng, quá gợi cảm thực ra rất bình thường, không có gì là quá đà trong cuộc sống bây giờ. Nếu nó quá nóng và phản cảm thì đã bị các nhà quản lí tuýt còi, bắt gỡ bỏ. Chúng tôi làm phim đều phải trải qua kiểm duyệt hết chứ không phải thích làm gì là làm đấy”, Quốc Quân nói.



Đạo diễn Quốc Quân cho rằng khán giả đang quá khắt khe với các nhà làm phim.

Nam diễn viên hài nói thêm, khán giả nên thông cảm với các nhà làm phim bởi để sản xuất được một bộ phim hài trong tình hình hiện nay là điều không đơn giản bởi đĩa hầu như không bán được. “Khán giả bây giờ quá khắt khe, còn các nhà làm phim thì làm dâu trăm họ, không biết đường nào mà chiều. Chúng tôi làm phim, ngoài chất lượng nghệ thuật thì còn phải chú ý đến doanh thu nữa chứ không thể để lỗ vốn được”, Quốc Quân cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)