Phim ảnh 2008-06-27 04:03:48

Cảnh sát dân chơi


Không phải là bộ phim thần tượng nhưng lại được đông đảo giới teen Châu Á yêu thích ngay lần đầu tiên ra mắt, cũng không phải là một bộ phim hài nhưng “Cảnh sát dân chơi” (tựa tiếng Anh là Playboy Cops) lại nhận được nhiều tràng cười sảng khoái… Cảnh sát dân chơi là câu chuyện về hai chàng cảnh sát nhưng lại thuộc hàng “cậu ấm, cô chiêu”. Michael (Dư Văn Lạc) vốn là con trai của một triệu phú có quyền lực tại Hồng Kông. Anh luôn dùng tiền để phá án nên không bao giờ được lòng đồng nghiệp. Còn anh chàng Lincoln (Trần Khôn) cũng là một cảnh sát giàu có ở Đại lục.
Khi anh đến Hồng Kông để điều tra cái chết bi thảm của người anh trai, cả hai đụng độ nhau do Lincohn yêu Lisa (Chung Gia Hân) - bạn gái cũ của Michael. Cuộc đụng độ giữa hai chàng cảnh sát Micheal và Lincohn trong một cuộc tình tay ba éo le không chỉ là cuộc tranh giành người đẹp của hai cậu ấm thừa tiền. Với bản tính phóng khoáng, chỉ quen dùng tiền để điều tra, họ đã phải đối phó rất khó khăn với một thế lực tội phạm đen tối.
Đẹp trai, ăn mặc thời thượng như người mẫu, lái những chiếc xe thời trang đắt tiền… thế nhưng, đằng sau sự hào nhoáng bên ngoài, hai chàng cảnh sát “dân chơi” Micheal và Lincohn có cả một quá khứ đau buồn. Thậm chí là bi kịch khi chính kẻ cầm đầu bọn tội phạm lại là cha của Micheal. Đó cũng là lúc họ nhận ra rằng với tình yêu và công việc, tất cả đều không dễ giải quyết bằng tiền…

[size=5]Trần Khôn và Chung Gia Hân trong một cảnh phim[/size]
Không phải là bộ phim thần tượng nhưng lại được đông đảo giới teen Châu Á yêu thích ngay lần đầu tiên ra mắt, cũng không phải là một bộ phim hài nhưng Cảnh sát dân chơi lại nhận được nhiều tràng cười sảng khoái của khán giả. Những lời thoại hài hước, nhiều tình huống tưởng như rất căng thẳng nhưng lại sống động, gây cười…
Với những ai đã từng yêu thích các pha võ thuật đẹp mắt trong Sát phá lang, Bản sắc anh hùng, Ngòi nổ - những bộ phim Hồng Kông ăn khách trước đó sẽ không được thấy nhiều những hình ảnh như thế trong Cảnh sát dân chơi. Đơn giản, vì bộ phim không đi theo lối mòn của những bộ phim hình sự xã hội đen của Hồng Kông trước kia.
Bộ phim hành động - tình cảm Cảnh sát dân chơi của đạo diễn Mã Sở Thành, với sự tham gia của các diễn viên trẻ, nổi tiếng của Trung Quốc và Hồng Kông, thời lượng 97 phút sẽ ra mắt khán giả tại các rạp Hà Nội, kể từ ngày 11/7/2008.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)