Tin tức - pháp luật 2015-12-29 03:26:17

Cảnh sát trấn áp bắt giữ tây đen chym to


Tối 28/12, Công an TP HCM và Công an quận Gò Vấp kiểm tra hành chính đối với gần 100 người da màu đến thuê các căn hộ tầng trệt chung cư Gia Khang (quận Gò Vấp, TP HCM).

Những người này mở một số cửa hàng, quán ăn tại tầng trệt Lô A, chung cư Gia Khang (quận Gò Vấp). Thấy lực lượng kiểm tra, hàng trăm nam thanh niên da màu (chủ yếu là quốc tịch Nigeria) bỏ chạy làm náo loạn cả khu phố.

Lực lượng cảnh sát bao vây chung cư kiểm tra hành chính người da màu. Ảnh: Phước Hòa.

Lực lượng chức năng đã phải huy động hàng trăm chiến sĩ cảnh sát cơ động, dân quân tự vệ… bao vây. Một số người đã chống trả quyết liệt khiến lực lượng chức năng buộc phải bắn súng điện mới khống chế được.

Theo cơ quan chức năng trước mắt, công an chỉ mới kiểm tra hành chính về giấy tờ, hộ chiếu…

Đến 23h cùng ngày, công an đã hoàn tất kiểm tra và đưa về trụ sở tạm giữ khoảng 100 người không có đầy đủ giấy tờ hợp pháp.

Thanh niên người châu Phi bị kiểm tra hành chính. Ảnh: Phước Hòa.

Ngoài ra, công an cũng thu giữ tại hiện trường hàng chục xe máy của những người này.

Theo thông tin từ những người dân cư ngụ tại đây, khoảng gần nửa năm nay, hàng trăm nam thanh niên người châu Phi đến khu vực này thuê các căn nhà tầng trệt chung cư này sinh sống và mở các nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán quần áo…

Hàng đêm, những ông Tây đen này phóng xe máy dạo quanh khắp khu vực này rất nhộn nhịp và thường chở theo những người phụ nữ với cử chỉ rất tình tứ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)