Truyện tranh 2009-02-27 01:46:00

Cao Thùy Dương: "Tất cả mọi người đều lầm"


Lần đầu tiên tham gia đóng phim, Cao Thùy Dương đã chọn cho mình một vai diễn phản diện để thử sức.

Cô vào vai Thiên Kim, một người mẫu sáng giá, là cháu cưng của ông tổng giám đốc đầy quyền lực, thế nhưng vì sự ích kỷ, thù hằn cá nhân, cô liên tiếp gây ra nhiều tội lỗi tày trời, dẫn đến cái chết của nhiều người thân. Điều đó khiến cô bị ám ảnh dày vò đến độ phải xuống tóc quy thuận nơi cửa phật.

Bộ phim Chuyện tình đảo ngọc (đạo diễn Lê Bửu Trung) đang hoàn thiện những cảnh quay cuối cùng trước khi đóng máy.




Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng Cao Thùy Dương - Hoa hậu được bình chọn qua mạng cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2008.

Trong phim là đối thủ, bên ngoài là bạn thân
* Những phân đoạn cuối cùng của Chuyện tình đảo Ngọc sắp kết thúc. Cảm giác của chị thế nào?

Hồi hộp, vui mừng, hạnh phúc nhưng xen lẫn một chút tiếc nuối vì sắp phải xa đoàn làm phim, phải xa những người bạn, những người cộng sự của mình trong suốt mấy tháng qua.

Dương và mọi người đã có một quãng thời gian dài bên nhau với rất nhiều kỷ niệm, các thành viên của đoàn làm phim chia sẻ, quan tâm và chăm sóc nhau như một đại gia đình.
* Lần đầu tiên được vào một vai diễn dài hơi, lại là một vai phản diện, chị có cảm thấy áp lực không?

Khi đến với bộ phim, Dương được đạo diễn cho chọn vai. Lúc đó chị Thúy Hằng, người quản lý và cũng là người chị đã dẫn dắt Dương vào con đường người mẫu đã khuyên “Em nên chọn vai hiền lành và dễ thương để đóng vì như thế sẽ được khán giả yêu quý hơn, diễn xuất cũng dễ hơn…”. Tuy nhiên sau khi đọc toàn bộ kịch bản phân vai, Dương đã chọn vai Thiên Kim, dù biết đây là một vai phản diện vô cùng khó, yêu cầu diễn nội tâm rất nhiều. Chính đạo diễn Lê Bửu Trung cũng rất bất ngờ về điều này.



Dương đã tự tạo cho mình một áp lực đó là phải diễn xuất thật tốt, phải đầu tư cho vai diễn một cách nghiêm túc nhất. Có lẽ nhờ vậy mà Dương đã học hỏi được rất nhiều điều từ các anh chị em trong đoàn làm phim.

* Diễn xuất cùng chị còn có rất nhiều người mẫu. Ai là người khiến chị ấn tượng nhất?

Trong phim, Dương diễn xuất chung với 3 chàng người mẫu đẹp trai là Đức Tiến, Vĩnh Thụy và Hoàng Anh. Thế nhưng người Dương cảm thấy ấn tượng nhất không phải là họ đâu nhé (Cười). Người gây ấn tượng đặc biệt lại là một cô gái. Đó chính là Kim Tuyến, người đoạt giải nhì cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21.

Nhiều người nghĩ Kim Tuyến và Cao Thùy Dương là hai nữ diễn viên chính duy nhất trong đoàn làm phim thì sẽ đố kị và ganh ghét nhau lắm… nhưng tất cả mọi người đều lầm vì Dương và Kim Tuyến chơi với nhau rất thân. Hai đứa luôn động viên nhau cố gắng diễn xuất thật tốt trong từng phân đoạn.





Dương rất thoải mái và thật sự thích thú khi số phận đã cho Dương một người bạn tốt và đáng yêu như vậy. Kim Tuyến chính là người bạn gái ấn tượng nhất dù trên phim cô ấy là đối thủ số một của Thiên Kim.

* Sau bộ phim này, chị sẽ tiếp tục theo đuổi điện ảnh chứ?

Điện ảnh thật quyến rũ và khiến mình nhiều đam mê. Dương đã từng mơ ước được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và giờ đây ước mơ này đã trở thành sự thật. Dương hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công qua bộ phim này và có thêm nhiều cơ hội tham gia những bộ phim trong tương lai. Dương cũng hi vọng sẽ được khán giả ủng hộ và yêu mến nhiều hơn nữa.

Là người hay ghen
* Để tham gia Chuyện tình đảo ngọc, chị đã phải tạm xa người yêu trong một thời gian rất dài, chị có sợ "xa mặt cách lòng"?

Có một câu danh ngôn như thế này “Khoảng cách sẽ giết chết những mối tình nhỏ nhưng với những tình yêu lớn nó sẽ thổi lên một ngọn lửa mãnh liệt”. Tình yêu của Dương và anh ấy cũng như thế. Dương là người hay ghen nhưng có lẽ khoảng cách sẽ làm cho Dương yêu được nhiều hơn và cả hai sẽ có một khoảng thời gian để nhớ về nhau nhiều hơn.




* Chị định bao giờ sẽ công khai tình yêu của mình?

Đến một ngày nào đó khi Dương cảm thấy thực sự trưởng thành và chín muồi với mối tình đó thì Dương sẽ công khai tình yêu của mình. Bây giờ Dương còn trẻ và cần phải phấn đấu nhiều hơn cho sự nghiệp và tương lai của mình. Dương muốn mình thành công và trưởng thành hơn nữa.

* Bao giờ thì chị sẽ kết hôn?



Có lẽ là năm 28 tuổi Dương mới lấy chồng. Nghe nói tuổi của Dương mà lấy chồng sớm thì sẽ phải lấy hai người… Dương không tin nhiều lắm, nhưng thôi, cứ vậy cho lành.

Theo Thành Trung
(Tuổi Trẻ Thủ Đô)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)