Chuyện lạ 2014-05-08 06:20:50

Cặp đôi 'đũa lệch' chuẩn bị kết hôn,,,,,,,,khi hôn và làm chuyện ấy thì kiểu giề các bác???


Teen nữ cao nhất thế giới Elisany đã được chồng sắp cưới quỳ xuống cầu hôn bên bãi biển lãng mạn. 
Ngày 29/3, trên bờ biển thuộc thị trấn Salinopolis, Brazil, Francinaldo (22 tuổi) đã cầu hôn bạn gái của mình là Elisany da Cruz Silva (19 tuổi) sau hơn 3 năm yêu nhau. Đôi tình nhân này được biết đến với tên gọi cặp đôi đũa lệch khi Elisany cao tới 2,03 m trong khi bạn trai cô lại sở hữu chiều cao "khá khiêm tốn" chỉ 1,63 m.
Cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới của mình trong hạnh phúc với các khâu từ trang phục váy cưới, đội ngũ phù dâu phù rể. Elisany quen chồng sắp cưới của mình khi cô mới 16 tuổi. Ban đầu, cô chưa hề suy nghĩ về một mối quan hệ nghiêm túc, thậm chí còn thấy khó ưa với chàng Francinaldo luôn lặng lẽ nhìn cô từ xa.
Thế nhưng, bằng tình cảm chân thành, Francinaldo đã khiến trái tim của cô gái cao nhất Brazil này rung động. Họ đã yêu nhau hơn 3 năm trước khi quyết định làm đám cưới.
Chia sẻ về khoảnh khắc cầu hôn, Elisany nói: "Tôi từng nói với anh ấy rằng, đừng bao giờ hỏi tôi có muốn cưới anh ấy không, vì câu trả lời của tôi sẽ là không bởi tôi còn chưa sẵn sàng, cũng như lo ngại sự dị nghị của mọi người. Nhưng khi nhìn thấy anh ấy quỳ xuống cầu hôn, tôi đã rất lo lắng vì không biết mình sẽ phải 'chống cự' với tình yêu này như thế nào".
Mặc dù đang ngây ngất trong hạnh phúc nhưng cô dâu chân dài cũng tỏ ra lo lắng rằng, liệu mình có thể sinh ra những đứa con khỏe mạnh hay không, bởi cô vừa phẫu thuật cắt bỏ khối u tuyến yên cách đây không lâu. Khối u này chính là thủ phạm khiến cô gái có chiều cao bất thường. Tuy nhiên, cả hai cũng cho biết, trong tình huống xấu, hai vợ chồng sẵn sàng nhận con nuôi.
Yêu nhau được một thời gian khá dài, không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn nhưng mỗi lúc như thế, Francinaldo luôn là người nhường nhịn và cảm thông với bạn gái. "Anh ấy chưa từng lớn tiếng với tôi trong suốt thời gian quen nhau. Francinaldo là một người đàn ông tuyệt vời", cô gái nói.
Khi mới yêu nhau, cặp đôi này đã gặp phải rất nhiều lời bàn tán, chế giễu bởi chiều cao lệch giữa hai người. Trông Francinaldo như em trai của vợ mình khi hai người sóng bước bên nhau.
Do khối u, từ năm 11 tuổi, cô đã cao hơn cả 7 anh chị em khác trong nhà. Đến năm 14 tuổi, Elisany đã cao gần 2,06 m. Tuy nhiên chính sự phát triển bất ngờ này khiến cho hai chân và khớp của cô thường xuyên bị đau đớn. Các bác sĩ đã tiến hành cắt bỏ khối u cách đây hai năm và vì thế mà chiều cao của Elisany giảm được gần 3 cm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)