Chuyện lạ 2018-10-15 22:33:53

Cặp đôi không thể động phòng và phải chờ đợi đến 6 năm chỉ vì căn bệnh khó nói


Cả cô dâu và chú rể đã lên kế hoạch cho “lần đầu” của nhau trong đêm tân hôn, thế nhưng họ không ngờ rằng chỉ vì căn bệnh hiếm gặp của cô dâu mà họ đã trì hoãn “chuyện ấy” đến 6 năm.

Ben Coussens (31 tuổi), và Emily (28 tuổi) đã có một tình yêu trong sáng trong suốt 2 năm yêu nhau và quyết định dành điều thiêng liêng ấy cho đêm tân hôn.



Tuy nhiên cả 2 không thể quan hệ với nhau một cách trọn vẹn chỉ vì Emily cảm thấy quá đau đớn. 5 năm 9 tháng sau đó, các bác sĩ đã chẩn đoán được Emily bị viêm âm đạo, một biến chứng khiến cho các cơ thắt của âm đạo bị thắt chặt khi cố gắng thâm nhập vào. Sau 2 tuần trị liệu tại bệnh viện, cuối cùng họ đã có thể quan hệ với nhau một cách bình thường.

Emily nói rằng : “Chúng tôi đã mất gần 6 năm để hoàn tất cuộc hôn nhân đúng nghĩa của nó, lúc này tôi mới thật sự cảm thấy mình mới trở thành một người phụ nữ. Nói ra thật sự cảm thấy xấu hổ khi cả 2 đã cố gắng đủ mọi cách để có thể quan hệ với nhau, thậm chí cả việc mua máy rung để kích thích. Thật sự tôi cảm thấy biết ơn chồng vì đã kiên nhẫn và bên cạnh tôi một quãng thời gian rất dài”.



Sau khi được điều trị, Emily rất vui và bắt đầu kể lại chuỗi những ngày tháng đau đớn mà mình trải qua với căn bệnh kỳ lạ này.

“Cả 2 đều rất phấn khích với ý nghĩ cuối cùng cũng có thể làm 'chuyện ấy' sau 2 năm bên nhau. Mọi thứ được chuẩn bị rất chu đáo, một khách sạn tuyệt vời đang chờ đón chúng tôi trong kỳ trăng mật. Nhưng mọi thứ bắt đầu kinh khủng khi cả 2 cố gắng quan hệ, tất cả gói gọn trong 2 chữ đau đớn”.

Cả Emily và Ben đều cố gắng tạo ra một khung cảnh lãng mạn để gia tăng cảm xúc, thế nhưng cơ thể của cô cứ như theo bản năng là từ chối tất cả những gì mà cả 2 đang cố gắng làm.

“Chúng tôi đang đi hưởng tuần trăng mật, hầu như không rời khỏi phòng ngủ, nhưng thay vào đó cơ thể tôi dường như nói không mặc dù tâm trí tôi và chồng thì nói có".



Sau khi kết thúc tuần trăng mật đầy thất vọng, 2 tháng sau Emily đã đến gặp bác sĩ tại một phòng khám gần nhà thì được nói rằng lý do chỉ là vấn đề kích thước. Bác sĩ đã khuyên rằng chỉ cần thư giãn, uống rượu vang vì quan hệ lần đầu thường sẽ rất đau đớn. Thế nhưng, dù đã làm theo nhiều cách bác sĩ khuyên nhưng tình hình vẫn không khả quan.

“Tôi cảm thấy xấu hổ vì tôi không thể cho Ben những gì anh muốn”, Emily nói.

“Tất nhiên có những cách khác để thân mật, nhưng chúng tôi đều muốn quan hệ tình dục đúng nghĩa và hoàn thành trọn vẹn cuộc hôn nhân của mình”.

“Bạn bè hỏi tôi: 'Hai người chắc hẳn đã có một đêm mặn nồng phải không?'. Tôi buộc lòng phải nói dối: 'Vâng, thật tuyệt' trước khi thay đổi chủ đề".

4 năm sau kể từ lúc kết hôn, Emily đã đến bác sĩ để phá bỏ màng trinh nhằm giảm bớt những khó khăn và sự phiền phức. Tuy nhiên, sau 1 tháng hồi phục, một lần nữa hi vọng của họ lại là vô vọng.



Tình cờ 1 năm sao, Ben đang ở phòng khách xem ti vi thì gọi Emily vào xem một chương trình. Trên màn hình là một người phụ nữ đang nói về những triệu chứng mình đang mắc phải, thật trùng hợp thay nó lại giống hoàn toàn với Emily trong suốt 5 năm qua. Đây là lần đầu tiên mà cô cảm thấy có một người đồng cảnh ngộ với mình.

Ngay lập tức cả 2 vợ chồng đã liên lạc với trung tâm này để tiến hành các khóa điều trị, được biết họ phải trả 11.000$/2 tuần và phải đến New York để làm các thủ tục.

Cứ 2 tiếng trong suốt 2 tuần, các bác sĩ đã bơm một hợp chất pha loãng vào âm đạo giúp phục hồi chức năng vùng xương chậu và các mô giao hợp bên trong.



Ca chữa trị lần này cuối cùng đã thành công, cả 2 đã có thể quan hệ với nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại gì. Thật bất ngờ là 6 tháng sau Emily đã mang thai. Đây quả thật là tin vui nhất kể từ lúc cả 2 nên duyên vợ chồng. Mặc dù có những lúc cả 2 đã tính đến việc xin con nuôi.

Vượt qua bao khó khăn và vất vả, bây giờ Emily và chồng đã có thể tận hưởng được trái ngọt từ cuộc hôn nhân của mình. Qua việc này, cô cũng muốn nhắn nhủ đến các bà mẹ hãy quan tâm hơn đến con gái của mình. Tình dục là một điều tích cực, vui vẻ và sợi dây gắn kết vợ chồng với nhau, đừng bao giờ từ bỏ hy vọng khi mọi thứ chưa đến ngõ cụt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)