Nghệ thuật - blog 2015-06-27 04:42:36

Cặp đôi mẹ chó con mèo đáng yêu nhất thế giới


Mẹ chó Lilo và con mèo Rosie mặc dù khác loài nhưng lại vô cùng yêu thương nhau, thực sự coi nhau như ruột thịt.



Lilo, một cô chó Husky xinh đẹp và Rosie, một bé mèo bị bỏ rơi đã kết hợp với nhau thành một cặp mẹ con cực gắn bó và đáng yêu. Cặp đôi mẹ chó con mèo này trông vô cùng dễ thương.


Rosie là một bé mèo yếu ớt mới chỉ ba tuần tuổi khi bị bỏ rơi. Được các nhân viên cứu hộ chăm sóc tận tình nhưng Rosie chỉ thực sự trở nên lanh lợi, khỏe mạnh khi được kết hợp người mẹ nuôi đặc biệt của mình, Lilo - một cô chó husky thông minh, xinh đẹp, người mẹ đã khiến cuộc đời của Rosie thay đổi mãi mãi.
Lilo có bản năng làm mẹ bẩm sinh, cô chó này kiên nhẫn để cho bé mèo Rosie bú mặc dù không có sữa, chăm sóc, liếm láp âu yếm cho đứa con nuôi khác loài đặc biệt.

Từ khi gặp mẹ Lilo, mèo Rosie không rời mẹ nửa bước, đặc biệt khi ngủ, lúc nào cũng cần rúc vào lòng của mẹ.


Lilo cũng đặc biệt thoải mái để Rosie làm nũng.


Cặp mẹ con động vật khác loài cực kỳ gắn bó. Lilo không chỉ chăm sóc mà còn nuôi nấng và dạy dỗ Rosie một số kỹ năng cơ bản, trong đó có thói quen đi dạo với bầy chó. Sự nuôi dạy của mẹ chó Lilo khiến bé mèo Rosie thực sự nghĩ rằng mình là một con chó nhỏ.


Trong chuyến đi chơi đầu tiên đến công viên, bé mèo Rosie không hề nhút nhát rụt rè như những bé mèo khác mà mạo hiểm và tự tin, hệt như người mẹ nuôi Lilo của cô.


Hiện tài khoản Instagram của cặp mẹ chó con mèo này đang nhận được sự chú ý lớn nhờ câu chuyện dễ thương và cảm động về tình mẫu tử không phân biệt loài.


Xem thêm một số hình ảnh khác về cặp đôi mẹ chó con mèo kỳ lạ này:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)