Hot boy - hot girl 2015-08-15 04:38:31

Cặp đồng tính nữ cực xinh đẹp khiến các chàng trai phải "nhói lòng"


Hai hot girl có nickname Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz là cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng đang được cư dân mạng "xứ sở chùa vàng" cực quan tâm. Cả hai đều có gương mặt vô cùng xinh đẹp, ngoại hình cực chuẩn khiến nhiều chàng trai phải tiếc hùi hụi.


Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz là cặp đôi đồng tính nữ được dân mạng Thái Lan quan tâm gần đây

Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz đều từng học trường đại học Bangkok và mới đây đã bất ngờ công khai tình cảm của mình. Bên cạnh đó, hai người cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau mọi lúc mọi nơi, những chuyến du lịch xa, hay đơn giản là trải nghiệm cùng nắm tay nhau đi đến những nhà hàng, địa điểm vui chơi ưa thích.


Cả hai thường xuyên khoe những chuyến du lịch cùng nhau

Naenae Suthatta là cô gái khá hòa đồng, cởi mở và có số lượng fan theo dõi lên đến gần 100.000 người. Cô nàng còn được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" bên cạnh công việc trong một công ty truyền hình khác.


Naenae Suthatta thì cởi mở, trẻ con và vui tính hơn


PhichyaPhakh Batz là cô gái trầm lặng hơn, rất thích đi du lịch

Naenae và PhichyaPhakh có phong cách ăn mặc khá giống nhau, đều ưa thích những trang phục nữ tính tôn lên vẻ đẹp cơ thể. Gu thời trang của hai nàng cũng khiến người khác phải "mắt tròn mắt dẹt" vì độ cập nhật cực nhanh, phối đồ ăn ý với nhau.


Tình yêu của hai cô nàng xinh đẹp thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mỗi hình ảnh đăng tải đều nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận, không ít trong số đó là những bình luận "ghen tị" của các chàng trai.


Những hình ảnh khiến các chàng trai phải "tiếc đứt ruột"


Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz đều là những hot girl được yêu thích vì vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang ấn tượng


Cặp đôi không ngần ngại khoe những hình ảnh tình tứ…


… hay những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)