Môn khác - thể thao cười 2014-06-11 11:24:01

Cặp sao tennis số một Italy say sưa tình tứ@@@@quả là đẹp đôi


[size=6]Fabio Fognini và cô bạn gái đồng nghiệp Flavia Pennetta liên tục có những cử chỉ ôm hôn, âu yếm khi cùng nhau tắm biển.[/size]
Fabio Fognini và Flavia Pennetta đang cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha. Tại đây, cánh săn ảnh chộp được nhiều khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong buổi đi tắm biển.
Pennetta tình cảm tựa đầu vào vai và ôm eo Fognini.
Cặp đôi thoải mái vui đùa, không bận tâm tới những gì xung quanh.
Nụ cười hạnh phúc của Flavia Pennetta.
Fognini té nước đùa bạn gái.
Fognini khoe thân hình rắn khỏe trong khi Pennetta cũng cho thấy nét quyến rũ với bộ bikini màu xanh.
Fabio Fognini và Flavia Pennetta đều đang là ngôi sao số 1 của làng quần vợt Italy. Fognini hiện xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng các tay vợt nam thế giới trong khi Pennetta đứng vị trí thứ 11 ở bảng xếp hạng của nữ.
Khoảnh khắc tình tứ nóng bỏng của cặp đôi tennis số một Italy.
Fabio Fognini và Flavia Pennetta bắt đầu hẹn hò nhau từ tháng 4 năm ngoái.  'Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau, luôn dành cho nhau những lời khuyên hữu ích trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau những lần đổ đổ vỡ trong tình yêu, cả hai lại tìm tới nhau để nói chuyện. Và rồi chuyện gì đến cũng đến. Chúng tôi nhận ra rằng đã yêu nhau mà chẳng có lý do nào cả', Pennetta chia sẻ về chuyện bén duyên giữa cô và Fognini.
Tình yêu của Fognini và Pennetta được nhiều fan ngưỡng mộ và ủng hộ. Trong làng tennis thế giới, trước kia có cặp Andre Agassi và Steffi Graf vừa thành công vừa hạnh phúc. Hiện tại, bên cạnh Fognini và Pennetta, cặp Sharapova - Grigor Dimitrov cũng được nhiều người yêu thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)