Môn khác - thể thao cười 2016-10-02 03:35:48

Caroline Wozniacki: khơi lại nguồn cảm hứng


Nói đến Caroline Wozniacki không ai thể quên cô là vận động viên Marathon. Từ sâu trong trái tim cô gái đã từng 2 lần giành ngôi á quân ở giải US Open. Năm 2014 tại cuộc thi chạy đua marathon cô đã đạt thành tích 3h27 phút trong một cuộc chạy đua. Với khả năng chạy của mình, cô đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ trên sân quần vợt.

    [*]trận tennis dài nhất lịch sử thế giới
    [*]bảng xếp hạng tennis thế giới hiện tại
    [*]bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất hiện tại



Hiện Madison Keys là một trong những số đấy. Tay vợt mới 21 tuổi đầy tài năng dù đã cố gắng hết sức mình và thể hiện hết các kỹ năng thì vẫn phải chịu gác vợt trước Wozniacki với tỉ số 2-0 trong 1h18 phút. Chiến thắng này có thể nói là một bước tiến mới cho sự trở lại của tay vợt người Đan Mạch kể từ khi cô bị chấn thương mắt cá chân. Và cũng chính vì thế cô đã tụt xuống thứ hạng 74 thế giới. với bản năng của người chạy marathon cô đã dần dần tiến bước đi lên lấy lại phong độ và bền bỉ kiên nhẫn để cố gắng.

Sau chiến thắng cô có cuộc trao đổi phỏng vấn và đã nói:”thành thực mà nói thì tôi không quá quan tâm đến các thứ hạng và việc mình xếp bao nhiêu. Bởi nếu bạn không thuộc top 5 thì mọi thứ hạng khác đều giống nhau. Bạn có xếp thứ 20 cũng không khác gì bạn xếp 100”. Một lời tuyên chiến của cựu số 1 thế giới đã phát ngôn tự tin khi nói” thật đen đủi cho ai phải đấu với tôi sớm”.

Cái này đã được tài năng trẻ người mỹ bộc bạch khi phải đối đầu với Wozniacki. Cô nói: “thi đấu với cô ấy trên TV là 2 điều trái ngược hoàn toàn. Tôi cảm nhận được sức nặng khủng khiếp thế nào từ trái bóng, tôi đã không thể phòng thủ như mình muốn được trước trái bóng của cô ấy đánh”.

Wozniacki là tay vượt số 1 thế giới trong 2 năm liên tiếp từ năm 2010. Cô đã giành được 23 giải dù chưa một lần vô địch Grand Slam. Với bản năng của mình cô đang chạy bền bỉ đển lấy lại phong độ đỉnh cao cảu mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)