Ảnh - truyện vui 2014-04-12 13:38:37

cậu bé cưới tít mắt bên chú chó siêu đáng yêu.


[size=6]Grace Chon mẹ của bé Jasper đã chụp lại những bức ảnh cực kỳ đáng yêu về cậu con trai 10 tháng tuổi và chú chó Zoey đã có 7 năm gắn bó cùng gia đình.[/size]
Cách đây 7 năm Zoey bị ông chủ bỏ rơi ở cống nước bên ngoài một cửa hàng ở Đài Loan. Thật may mắn sau đó, chú đã được về sống cùng gia đình Grace. Giờ đây chú chó trở thành người bạn thân thiết của cậu bé Jasper.
 
Zoey thường có thói quen sưu tập những chiếc mũ cho cậu con trai nhỏ của mình. Một ngày, cô lấy một trong số những chiếc mũ đáng yêu đội lên đầu Zoey. “Em gái của tôi đã gợi ý tại sao không chụp lại khoảnh khắc Jasper và Zoey ngồi cạnh nhau khi cùng đội những chiếc mũ giống nhau. Ý tưởng đó thật tuyệt vời và ngay lập tức tôi đã bấm máy” – Grace nói.
 
Grace cũng cho biết thêm: “Jasper là đứa bé đáng yêu vô cùng. Cậu bé lúc nào cũng mỉm cười, cứ ngồi trước ống kính máy ảnh là bé lại cười tít mắt. Còn Zoey thì chẳng có vẻ gì là sợ sệt khi có người chụp ảnh mình cả, chú chó thậm chí còn rất kiên trì ngồi đợi tôi “trang điểm” cho
mình để có được những bức hình tuyệt vời. Chính vì thế mà tôi chỉ mất khoảng 10 phút để chụp được những tấm hình ngộ nghĩnh".
 
Cùng ngắm những bức ảnh vô cùng đáng yêu của nhóc tì 10 tháng tuổi bên chú chó thân thiết:
 

 


 


 


 


 


 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)