Bóng đá 2018-04-27 02:58:58

Cầu thủ nữ Chelsea tố bị huấn luyện viên cưỡng hiếp nhiều lần


Darcy Wells, cô gái xinh đẹp từng bị quấy rối tình dục ở Chelsea năm 12 tuổi đã quyết định mở lòng về vấn nạn của bóng đá Anh nhiều năm qua.


Darcy hồi còn tập tại lò đào tạo của Chelsea.

Cách đây 8 năm, Darcy Wells, lúc ấy mới 11 tuổi, đang chơi bóng trên sân tập Cobham của Chelsea. Ngẩng đầu lên, cô bé nhìn thấy trung vệ John Terry ở bên ngoài được piste. "John Terry", cô bé mỉm cười khi nhìn thấy thần tượng.

"Thỉnh thoảng Terry tới xem buổi tập. Anh ấy kéo tôi sang một bên và nói rằng có thể thấy tôi chơi cho Chelsea vào một ngày nào đó. Anh ấy nói tôi chơi tốt, và thích đôi giày có khắc tên tôi trên đó. Jose Mourinho cũng đã xem tôi tập", Darcy nhớ lại.

Sau 1 năm tập ở Arsenal, Darcy đã chuyển tới lò Chelsea với khát khao có thể trở thành một cầu thủ nữ chuyên nghiệp: "Tôi thực sự tin mình có thể trở thành một cầu thủ của đội tuyển Anh và Chelsea".



Darcy từng khát khao trở thành một cầu thủ nữ chuyên nghiệp.

Darcy, chơi ở vị trí tiền đạo, từ chối chia sẻ câu chuyện của mình một năm trước. Nhưng khi truyền thông Anh liên tiếp phanh phui chuyện các cậu bé bị lạm dụng ở các lò đào tạo trẻ tại xứ sương mù, cô đã lên tiếng.

Câu chuyện buồn của Darcy bắt đầu trên sân tập Cobham của Chelsea, cô được dẫn dắt bởi HLV Shane Hughes và cũng chính là kẻ đã hành hạ cô. "Hắn tỏ ra rất thân thiện. Mọi người đều ấn tượng với hắn. Nếu không biết rõ hắn đã làm gì, bạn sẽ nói hắn là người tốt. Nhưng trong buổi tập, hắn đã chạm vào những chỗ nhạy cảm của tôi. Hắn đưa cầu thủ vào vị trí và mọi người đều cảm thấy hắn để tay trên cơ thể quá lâu", Darcy nhớ lại.



Hughes phải hầu tòa năm 2015, nhưng không có đủ bằng chứng người đàn ông 33 tuổi này hãm hiếp Darcy.

Hughes lấy số của Darcy, bắt đầu nhắn tin tán tình và gửi những hình ảnh khỏa thân của hắn cho cô bé. "Tôi đã bị sốc. Tôi mới 12 tuổi và tôi không mong đợi điều đó", ký ức về những hình ảnh bẩn thỉu vẫn ám ảnh Darcy.

Một giáo viên đã nhìn thấy những hình ảnh "trần truồng" đó. "Tôi cho giáo viên nhìn thấy đôi giày đá bóng của tôi trên chiếc điện thoại Blackberry. Tôi cuộn dọc nó và cố tình để cô thấy những hình ảnh đó. Tôi hành động theo bản năng, như thể muốn ai đó giúp đỡ", Darcy kể tiếp.

Trong vòng 24 giờ sau khi nhà trường thông báo cho cảnh sát, Shane Hughes đã từ chức. Nhưng điều tồi tệ chưa chấm dứt với Darcy. Trước khi những hình ảnh được tìm thấy, Hughes liên tục nhắn tin đe dọa Darcy, cấm cô bé không được nói với ai nếu không sẽ tới nhà bắt cô bé mang đi.

Darcy vẫn tập luyện ở Chelsea sau khi Hughes từ chức. Sau đó 6 tháng, Darcy nhập viện tâm thân và cô bé kể lại với các y tá rằng mình đã bị Hughes cưỡng hiếp nhiều lần ngay trên sân tập của Chelsea.

Hughes phải hầu tòa vào tháng 10/2015 và thừa nhận "nhắn tin mất kiểu soát". Các bằng chứng không đủ buộc tội Hughes hãm hiếp Darcy sau phiên toàn kéo dài tới 5 ngày. Ở tuổi 33, Hughes hiện chỉ bị ghi vào sổ đen tội phạm tình dục và hiện đổi tên là Shane McNally.

Darcy chia tay Chelsea vào năm 2014, 1 năm trước phiên tòa để tập tại Charlton. Nhưng ký ức kinh hoàng về Hughes khiến cô không thể tập trung theo đuổi sự nghiệp và quyết định giải nghệ.



Darcy hiện vẫn chưa thôi giấc mơ bóng đá. Tottenham, Crystal Palace vẫn quan tâm tới cô.

Ở tuổi 19, hạnh phúc đang mỉm cười với Darcy. Cô tìm được một người đàn ông của đời mình và sinh một bé gái. Darcy hiện làm việc cho Quỹ ung thư Chartwel và tổ chức các sự kiện gây quỹ.
MIMI, THEO HELINO
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)