Bóng đá 2016-12-29 07:19:23

Cầu thủ tuổi Dê năm Ất Mùi: May mắn trong năm tuổi


Năm tuổi vẫn luôn được cho là một năm đầy tai ương và xui rủi; thế nhưng đối với những cầu thủ được đề cập trong bài viết dưới đây, 'năm tam tai' dường như đã mang lại cho họ khá nhiều vận may trong sự nghiệp.

Nguyễn Văn Quyết

Cái tên đầu tiên phải kể đến Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo xuất sắc của CLB Hà Nội T&T. Vào tháng 5 năm ngoái, Quyết đã cùng 'kết duyên' với Huyền Mi, cô con gái cưng của chủ tịch CLB Nguyễn Giang Đông. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi chỉ vài tháng sau, gia đình nhỏ lại đón thêm một thành viên tí hon mới.



Thành công trong cuộc sống gia đình cũng khiến cho phong độ của anh ngày một khởi sắc. Trong trận giao đấu giao hữu với CLB Manchester City, Văn Quyết là cầu thủ duy nhất ghi được một điểm vào lưới của Á quân Premier League 2015. Cũng trong năm 2015, CLB Hà Nội T&T đã xuất sắc giành ngôi Á quân trong cả hai giải V.League và Cúp Quốc gia. Với 13 bàn thắng ghi được tại V.League, anh đứng thứ 5 trong danh sách ghi bàn và nhận được danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam bất chấp 2015 có là năm tuổi của mình. Các nhà chuyên môn từ nhà cái thể thao cacuoc88vn.com nhận định Văn Quyết là ngôi sao sáng giá, đại diện cho thế hệ bóng đá Việt Nam, “sạch sẽ” hoàn toàn không dính dáng tới cờ bạc hay cá độ.

Trần Nguyên Mạnh

Thủ môn tài năng của Sông Lam Nghệ An cũng là một ví dụ khác của sự may mắn trong năm tuổi. Anh ghi dấu trong lòng người hâm mộ bằng những pha chặn bóng xuất thần mà điển hình là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq tại vòng loại World Cup 2018.



Nhờ phong độ ấn tượng, Nguyên Mạnh cũng góp tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam năm vừa rồi. Cựu thủ môn số 1 Việt Nam Võ Văn Hạnh còn tin tưởng hơn nữa vào đàn em khi cho rằng Mạnh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó nếu như anh không gặp phải chấn thương và vắng mặt trong khá nhiều trận tại SLNA.

Nguyễn Tiến Duy

Hậu vệ trẻ của Than Quảng Ninh tuy không có những pha xuất thần như Văn Quyết và Nguyên Mạnh nhưng với lối chơi thông minh và ổn định, anh chính là lựa chọn đầu tiên của Miura để thay thế cho Dương Thanh Hào trong trận đấu với tuyển Iraq.



Chính ngay tại trận đấu quốc tế đầu tiên của mình, Tiến Duy đã gây ấn tượng mạnh với nhiều pha chặn bóng trước các cầu thủ Iraq to khỏe. Sự năng nổ của anh giúp cho hàng thủ của Việt Nam gần như bất khả xâm phạm. Những thành quả có được ngay trong năm tuổi chắc chắn sẽ giúp cái tên Tiến Duy xuất hiện nhiều hơn trong danh sách ra quân của tuyển Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)