Sao thế giới 2008-07-01 03:01:00

Chân dài "đình đám" nhất Đài Loan muốn lập gia đình


Chân dài đình đám nhất Đài Loan và nữ nghệ sĩ “sở hữu” đôi chân đẹp nhất châu Á - Lâm Chí Linh đã không cầm được nước mắt khi thổ lộ với giới truyền thông rằng, cô muốn kết hôn vào năm tới và sớm có em bé.Hơn 30 tuổi nhưng Lâm Chí Linh vẫn luôn có mặt trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc, Đài Loan và là niềm ghen tị của những siêu mẫu trẻ tuổi hơn. Lâm Chí Linh không chỉ thành công trên sàn catwalk mà còn rất được lòng người hâm mộ trong vai trò người dẫn chương trình.

Mới đây, Lâm Chí Linh đã nhận lời tham gia bộ phim Trận chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, bên cạnh những gương mặt “hot” nhất làng điện ảnh Hoa ngữ như Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ hay Triệu Vy.

Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Lâm Chí Linh bởi vậy cô phải “đối mặt” với không ít khó khăn, cả về kinh nghiệm diễn xuất lẫn những đồn thổi của dư luận. Theo dự kiến, “bom tấn” Trận chiến Xích Bích sẽ ra mắt khán giả vào năm nay.

Lâm Chí Linh tại buổi trò chuyện với báo chí hôm 3/3.
Thành công trong sự nghiệp nhưng Lâm Chí Linh lại không mấy may mắn trong chuyện tình duyên. Sau tin đồn tình cảm với Ngôn Thừa Húc, một thành viên trong nhóm F4, gần 3 năm, Lâm Chí Linh hầu như không hẹn hò với ai. Thỉnh thoảng, báo giới Đài Loan lại “kháo” nhau rằng, Lâm Chí Linh đang đi lại với đại gia nào đó. Đáp lại những thông tin này, Lâm Chí Linh quyết định giữ im lặng.

Chính bởi vậy, khi Lâm Chí Linh tuyên bố sẽ kết hôn trong năm tới và sớm có em bé, nhiều khán giả thực sự bất ngờ. Lâm Chí Linh từ chối tiết lộ người đàn ông của cô và chỉ nói thêm rằng, cô mong muốn có một chỗ dựa vững chắc, một người đàn ông biết yêu thương, cảm thông và đến với cô với sự chân thành.


Lâm Chí Linh bật khóc khi chia sẻ

mong muốn được lập gia đình vào năm sau.

Người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc thừa nhận: “Thói quen tệ nhất của tôi là quá độc lập và cá tính. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi luôn cố gắng tự làm mọi việc, có lẽ vì vậy, ít người đàn ông dám tới gần và thổ lộ tình cảm với tôi”.

“Mục tiêu của tôi trong thời gian tới: năm nay sẽ thành công trong sự nghiệp, chinh phục khán giả; kết hôn trong năm tới và có em bé trong năm tiếp theo”, Lâm Chí Linh mắt ướt thổ lộ.



/

Lâm Chí Linh nổi tiếng xinh đẹp và thành đạt!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)