Hot boy - hot girl 2018-08-28 11:23:01

Chân dung bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng


Với loạt bình luận qua lại đầy ẩn ý, sự thân thiết cùng các cầu thủ U23, nhiều người cho rằng đây là bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng.
Chuyện tình cảm của các cầu thủ Olympic Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh những người đã công khai "nửa kia" như Duy Mạnh, Quang Hải… khiến dân tình ghen tỵ, fan cũng nóng lòng muốn biết "hồ sơ tình ái" của các cầu thủ còn lại. Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ khiến fan nữ "đau tim" chờ tin nhất.
Mới đây, thông tin về bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng đã được chia sẻ. Nhiều người cho rằng Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, Bắc Ninh) là "nửa kia" của anh. Trên trang cá nhân, Khánh Linh đã thay ảnh đại diện trang cá nhân để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam. Cô nàng không quên để hashtag tên chàng trung vệ quê Hà Tĩnh. Ảnh chụp màn hình.
Bùi Tiến Dũng thường xuyên like (thích) hình ảnh, dòng trạng thái của Khánh Linh. Chưa hết, cả hai còn bình luận qua lại đầy ẩn ý. Tiến Dũng gọi Khánh Linh là "giám đốc". Ảnh chụp màn hình.
Cách đây không lâu, chàng trung vệ mang áo số 4 với biệt danh "Tư Dũng" đã bình luận khá mùi mẫn trong một bức ảnh của Khánh Linh: "Nhà em có bán rượu không, mà uống rượu nhà em sao anh say quá". Cô nàng cũng dí dỏm đáp lại: "Nhà em mà không bán rượu thì anh say kiểu gì". Ảnh chụp màn hình.
Trần Đình Trọng - cầu thủ thân nhất với Bùi Tiến Dũng cả trên sân cỏ và ngoài đời cũng từng để lại bình luận tại trang cá nhân của Khánh Linh. Cả ba thân thiết gọi nhau là "bồ" khiến cộng đồng mạng thích thú. Ảnh chụp màn hình.
Trên trang cá nhân của cả hai hiện chưa có tấm hình chung nào. Tuy nhiên, dựa vào những bình luận tình cảm, sự tương tác trên mạng xã hội, dân mạng cho rằng mối quan hệ của Tiến Dũng - Khánh Linh là có cơ sở. Sau chiến thắng ở trận tứ kết, nhiều bạn bè đã chúc mừng Khánh Linh. Một số người đặt câu hỏi liệu cô có phải bạn gái Bùi Tiến Dũng, nhưng cô không phản hồi.



Được biết, hiện Khánh Linh là chủ một khách sạn tại Bắc Ninh. Có lẽ đây là lý do mà Bùi Tiến Dũng đã thân mật gọi bạn gái với danh xưng "giám đốc".



Khánh Linh theo đuổi phong cách trang nhã, sang trọng. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.



Khánh Linh cũng thường xuyên có mặt tại sân vận động để cổ vũ bóng đá, đặc biệt là những trận đấu có mặt cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, 9X chia sẻ thông tin sẽ có mặt tại Indonesia vào ngày 29/8 để cổ vũ Olympic Việt Nam trong trận bán kết lịch sử gặp Olympic Hàn Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)