Sao thế giới 2018-05-30 08:09:58

Chân dung Siêu mẫu Đài Loan nhận lời cầu hôn của tỷ phú xấu trai sau 10 lần khước từ


Hôn phu của Ân Kỳ là doanh nhân sở hữu tài sản lên đến 1 tỷ Đài tệ (hơn 33 triệu USD), đã qua một đời vợ.
Ngày 28.5, siêu mẫu Ân Kỳ (Monica Yin) bất ngờ công bố thông tin sắp lên xe hoa với doanh nhân Trương Sĩ Dục - người đang nắm vị trí quản lý cấp cao tại công ty Kao Ming ở Đài Trung, Đài Loan.
Sở hữu tài sản lên đến 1 tỷ Đài tệ (hơn 33 triệu USD) nhưng tỷ phú họ Trương vẫn không lấy lòng được fan của Ân Kỳ vì ngoại hình chênh lệch khá nhiều với người đẹp. Hơn nữa, anh đã qua một đời vợ và có một con gái riêng.
Theo Sina, buổi cầu hôn diễn ra ở Nhật, khi cặp đôi đi du lịch trên một con tàu sang trọng. Ân Kỳ dự định đăng ký kết hôn và làm tiệc cưới vào tháng 6 tới nhưng chưa có thời gian chính xác.
Siêu mẫu nóng bỏng cho biết, đây là lần thứ 10 tỷ phú trẻ tuổi cầu hôn cô. "Sau khi quen biết nửa năm, anh ấy đã ngỏ lời cưới tôi. Trong hai năm tìm hiểu, anh Trương nhiều lần đưa ra đề nghị trên nhưng tôi chưa ưng thuận. Cho đến khi đưa anh ấy về ra mắt gia đình và nhận được sự đồng ý của mẹ thì tôi mới gật đầu".
Lý do bởi từ nhỏ Ân Kỳ được mẹ một tay nuôi dưỡng. Nhiều năm qua, không ít chàng trai theo đuổi, nhưng cô không động tâm vì sợ mẹ phải khổ khi con gái theo chồng Sau khi kết hôn, Ân Kỳ muốn sớm có con nhưng mọi thứ đều thuận theo tự nhiên. Cô cũng rất hợp con gái riêng của hôn phu và thoải mái khi về sống chung.
Ân Kỳ sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc trên nhiều show truyền hình như Khang Hy đến rồi, Tiểu Yến Chi Dạ…Cô từng bị gắn với biệt danh "tóc vàng hoe" vì phản ứng chậm khi giao tiếp, nhiều lần bị paparazzi bắt gặp tụ tập ở quán bar.
Về đời tư, Ân Kỳ từng có thời gian cặp kè MC, diễn viên kiêm sản xuất giải trí Đài Loan Vincent Liang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)