Chuyện lạ 2008-08-03 23:51:43

Chàng béo muốn lập kỷ lục mới



nặng nhất thế giới đến mức không thể đứng lên, hiện Manuel Uribe đang nung nấu ý định lập thêm kỷ lục mới…


Hiện Manuel đang sống cùng mẹ tại Mexico. Với trọng lượng và hình thể quá khổ của mình, Manuel không thể làm được gì hết ngoài việc nằm một chỗ trên giường. Đến ăn uống mẹ anh cũng phải đem đến tận nơi. Nếu như trước đây, chỉ số cân nặng của anh tiếp tục tăng thì trong thời gian này, nó đã chững lại.


Sở dĩ có được việc hạn chế sự gia tăng trọng lượng đó là nhờ có sự can thiệp của y học. Các bác sĩ đã giúp anh thắt dạ dày, hạn chế việc nạp thêm năng lượng thông qua việc ăn uống.
Bên cạnh đó, Manuel cũng quyết tâm lập một kỷ lục khác nữa cho riêng mình. Cũng liên quan đến cân nặng, song lại đối lập với kỷ lục mà anh đã đạt được. Đó là giảm cân thông qua việc ăn kiêng. Anh hi vọng, với quyết tâm của mình cùng với sự giúp đỡ của gia đình, bạn gái và y học hiện đại, anh có thế giảm cân nhanh chóng mà vẫn duy trì được trạng thái sức khỏe tốt.


Bạn gái của anh, chị Claudia Solis rất tự hào khi biết được ý định của Manuel. Cô cho rằng, bạn trai mình có thể làm được điều đó bởi “anh ấy rất có ý chí”.
Hiện nay, Manuel đã thực hiện chế độ ăn chay và luyện tập với các môn thích hợp với cơ thể như kéo dây, vận động chân và tay… giúp cơ săn chắc lại và hạn chế sự tích mỡ thêm của cơ thể.


Manuel cho biết, thời gian đầu, việc ăn chay khiến cho anh cảm thấy mệt mỏi và đói lả bởi cơ thế anh đã quen với việc ăn nhiều và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ý chí và sự kiên trì của Manuel đã giúp anh cảm thấy ổn định với khẩu phần ăn toàn rau.
Chuyên gia về bệnh béo phì, bác sĩ Roberto Rumbaut – người theo dõi sức khỏe cho Manuel, cho biết: “Việc thắt dạ dày giúp cho bệnh nhân có thể hạn chế việc ăn uống. Điều đó rất có ý nghĩa đối với những người bị béo phì muốn giảm cân”. Và bác sĩ cũng tin tưởng Manuel sẽ làm được, bởi anh ấy có ý chí và nghị lực.
Chúng ta cùng chúc anh Manuel Uribe thành công nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)