Tình yêu - giới tính 2015-07-21 17:17:12

Chàng gay chuyên tặng tinh trùng cho cả chục phụ nữ - tặng kiểu gì đây ;)) ?


Kenzie Kilpatrick đã trở thành bố của 10 đứa trẻ sau khi hiến tinh trùng miễn phí cho 9 phụ nữ đang khát con.


Kenzie Kilpatrick hạnh phúc khi giúp đỡ nhiều phụ nữ, cặp vợ chồng có con. Ảnh: DARREN QUINTON/BPM MEDIA


"Có vẻ như tôi thực sự mắn", Kenzie, người Anh, nói với Birmingham Mail. "Và là một người đàn ông, điều đó thực sự khiến tôi thấy tự hào".

Chàng trai 26 tuổi, đến từ Birmingham, chỉ yêu cầu các bà mẹ tương lai thanh toán tiền đi lại và chi phí khách sạn trong nước để anh có thể giúp họ có con. Kenzie cho biết 8 trong số những phụ nữ này là đồng tính nữ, trường hợp còn lại là một cặp đôi dị tính, đã nỗ lực suốt 13 năm để thụ thai nhưng không thành. Nhờ tinh trùng của Kenzie, một phụ nữ sinh đôi, những người khác cũng đều sinh con khỏe mạnh. Người gần nhất sinh cách đây một tuần. 

"Chính việc biết mình đã giúp đỡ cho những người từ lâu khao khát, chờ đợi có con là động lực lớn của tôi", anh nói."Tôi cũng thấy bất ngờ khi biết sẽ có tới 10 đứa trẻ mang gene mình. Nhưng tôi không muốn biết rõ hơn về chúng hay duy trì liên lạc với gia đình chúng - tôi chỉ muốn hiến tinh trùng mà thôi".

Kenzie tình cờ nảy ra ý tưởng hiến tinh trùng và bắt đầu lập ra Facebook "Drama Free UK Sperm Donors" (Hiến tặng tinh trùng miễn phí ở Anh) vào mùa hè năm ngoái. Chỉ trong thời gian ngắn, một số phụ nữ đã sẵn sàng bỏ tiền mời anh đến chỗ họ. Kenzie sẽ tặng mẫu tinh trùng tại một khách sạn hay nhà của các cặp đôi để họ cho vào một chiếc ống tiêm và bảo quản nó. Và anh cho biết kết quả thực sự đáng ngạc nhiên. 

"Vấn đề không phải là tiền. Tôi đã giúp họ có một gia đình, điều mà họ chờ đợi từ lâu", chàng gay này nói. Anh cho biết đã được kiểm tra để xác nhận không mắc bất kỳ căn bệnh nào lây truyền qua đường tình dục. 

Hiện tại, Kenzie sẵn sàng hiến tặng tinh trùng cho những người muốn có thêm con. Anh cũng muốn tập trung sinh một đứa trẻ cho chính mình để chăm sóc.

"Tôi thực sự muốn có một đứa con riêng của mình và đã tìm được một cặp đồng tính nữ muốn cùng tôi thực hiện nghĩa vụ làm cha mẹ", anh nói. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)