Chuyện lạ 2018-03-01 08:11:05

Chàng trai chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren màu đỏ


''Ngày thứ 2 em mặc một bộ đồ lót trên hồng dưới hồng. Một đứa con gái tử tế không bao giờ mặc quần lót và áo lót cùng màu. Chỉ có trong phim sex diễn viên mới mặc như vậy''
Đêm qua, cư dân mạng đã ”dậy sóng” với từ khóa: ”Quần lót ren màu đỏ”. Đây quả thực là câu chuyện hài hước nhất năm, khi nam chính tiết lộ lý do chia tay bạn gái cũ chỉ vì cô ấy từng mặc… quần lót ren màu đỏ.

Theo lý luận của anh chàng, thì những cô gái mặc kiểu quần này là những cô gái ”thích xem phim sex hoặc đóng phim sex”. Từ đó, anh cho rằng bạn gái mình là người hư hỏng.



Ngay sau khi chia sẻ trên mạng, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều ném đá chàng trai và cho rằng, anh chàng quá cổ hủ, tiểu tiết và thiếu cái nhìn thông suốt, thấu hiểu người mình yêu.

Một số người cũng nói, đàn ông tốt hay xấu chỉ đến khi chia tay mới biết. Nhiều năm quen và yêu nhau nhưng có lẽ chỉ đến bây giờ, cô gái mới hiểu rõ người mình từng yêu. “Chúc mừng bạn đã không lấy nhầm phải người đàn ông này và quan trọng hơn là nhìn rõ bộ mặt thật để không bao giờ tiếc nuối”, bạn L.T bày tỏ.

Tưởng đã kết thúc, thì mới đây, nữ chính tiếp tục đăng phần 2 của câu chuyện. Sau khi gây bão, thì người bạn trai cũ đó đã gọi điện chửi và bắt cô xóa bài. Vì nghe lời mẹ mà cô đã xóa, nhưng không ngờ sau đó, thanh niên này tiếp tục nhắn tin cho cô để… tiết lộ thêm nhiều lý do khác đã khiến anh ta quyết định chia tay cô.





Các lý do mà anh chàng liệt kê là:

”Em nói em chưa yêu ai, anh là mối tình đầu của em. Vậy tại sao em biết được bao cao su có bán ở Family Mart? Sao em biết được đi khách sạn phải để lại chứng minh nhân dân?”.

”Ngày thứ 2 em mặc một bộ đồ lót trên hồng dưới hồng. Một đứa con gái tử tế không bao giờ mặc quần lót và áo lót cùng màu. Chỉ có trong phim sex diễn viên mới mặc như vậy”.

”Một đứa con gái đàng hoàng không bao giờ dám mặc đồ bơi 2 mảnh”.

”Nỗi thất vọng nhất ở em đó là tối thứ 2 khi em ngủ cùng anh ở Đà Lạt, em là người chủ động ôm anh và em không mặc áo ngực? Nếu một người con gái lần đầu tiên ngủ cạnh đàn ông, lần đầu tiên ở bên người yêu, tại sao lại không mặc áo ngực?”.

Sau những lý do ”khó tin” đó, anh chàng chốt hạ lý do chính khiến anh phải lập tức chia tay cô gái này, đó là vì cô ấy đã dùng… nước hoa cho vùng kín. Anh cho rằng, ”nếu chưa từng quan hệ thì tại sao phải dùng nước hoa vùng kín? Đó có phải nước hoa… kích dục dùng để gài bẫy anh? Em xem sex nhiều nên em tính úp sọt anh đúng không? Đó là lý do anh nói công ty có việc nên lên xe về gấp, chứ không ở lại thêm 2 ngày như dự định. Vì anh đã nhìn thấu âm mưu em rồi”.



Tới lúc này, cô gái dường như ”không còn lời nào để nói nữa”, chỉ biết than thở và kêu trời. Và tất nhiên, cư dân mạng cũng phải ”bó tay” trước bạn trai cũ này. Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao thời đại này vẫn còn tồn tại một chàng trai như thế?

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)