Chuyện lạ 2014-05-07 04:42:13

!!!!Chàng trai tốn 360 triệu đồng/năm để 'bảo trì sắc đẹp'????liệu zai này não có vấn đề ko


Anh chàng được gắn mác 'điệu nhất nước Anh' tốn hàng nghìn USD mỗi tháng để giữ sắc đẹp của mình.
Matt Dunford, 29 tuổi, đến từ nước Anh, đã tiêu hơn 360 triệu đồng mỗi năm để cải thiện nhan sắc của mình. Thậm chí, anh tự nhận mình là người nghiện làm đẹp. 
Anh bắt đầu tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ từ năm 19 tuổi. Kể từ đó đến nay, sở thích này đã “ngốn” của anh gần 4 tỷ đồng. Kết quả là anh cũng được xếp vào danh sách những người đàn ông hấp dẫn.
"Tôi là người đàn ông phù phiếm nhất nước Anh. Tôi tự hào về điều đó. Nhiều người cho rằng tôi điên, nhưng có lẽ họ đang ghen tị mà thôi”, Matt chia sẻ. “Ai cũng có quyền làm đẹp mà".
Matt, một người mẫu phòng gym và vũ công thoát y, sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp mỗi tuần, gồm tỉa lông mày, uốn lông mi, tắm nắng nhân tạo, làm móng tay, tẩy lông và đắp mặt.
Dù tiêu tốn rất nhiều tiền cho móng tay và chăm sóc da, nhưng anh chàng này khẳng định phụ nữ thích khuôn mặt anh nhất. Anh đã hẹn hò với hơn 100 cô gái.
Matt tiết lộ anh dành trung bình 1 tiếng đồng hồ để chải chuốt, làm đẹp mỗi ngày. Tuy nhiên, khi đi dự sự kiện đặc biệt, anh mất tới 7 tiếng cho việc này.
Anh chàng cũng khẳng định sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ vì anh thấy ngoại hình của mình đã quá hoàn hảo.
Cho đến thời điểm hiện tại, Matt không hối hận về những gì đã làm với ngoại hình của mình. Anh cho rằng, đầu tư vào sắc đẹp là lựa chọn lâu dài cho tương lai. 
Tất nhiên, trong thời gian tới, anh vẫn tiếp tục tiêu tốn hàng trăm triệu đồng để làm đẹp khi gia đình hoàn toàn ủng hộ. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)