Dân chơi 2015-07-23 17:36:37

Chàng trai xăm hình vợ lên mặt gây sốt cộng đồng mạng



Với hành động gây sốc này, nhiều dân mạng đã gọi anh chàng này là ông chồng yêu vợ và liều lĩnh nhất năm.

Chàng trai nhân vật chính trong bức ảnh gây sốt này đã không ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ theo cách vô cùng đặc biệt, đó là xăm hình vợ lên mặt.

Thậm chí người thợ xăm đã từng 3 lần từ chối và khuyên nhưng anh chàng vẫn tỏ ra kiên quyết với ý định của mình và coi đây là một món quà bất ngờ dành cho người vợ.


Chàng trai xăm hình vợ lên mặt gây sốt.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức tạo nên những luồng tranh luận trái chiều. Có người tỏ ra ngưỡng mộ với tình yêu của anh chàng dành cho vợ, nhưng cũng có rất nhiều ý kiến phản đối cho rằng đây là hành động bốc đồng, nông nổi.

"Đúng là món quà bất ngờ dành cho vợ. Nếu mình là vợ của anh ấy thì không biết là nên vui hay nên buồn với hành động này", thành viên Mai Hương bình luận.

''Việc thể hiện tình yêu với vợ bằng cách xăm hình vợ lên người là chuyện không còn hiếm, tuy nhiên xăm lên mặt thì đúng là trường hợp đầu tiên mình biết. Sau này muốn đi xin việc thì với gương mặt có hình xăm như vậy sẽ gặp rất nhiều khó khăn", Tuấn Chi bình luận.

'Muốn thể hiện tình yêu với vợ có nhiều cách mà, đâu nhất thiết phải xăm hình vợ lên mặt vậy? Đây là đúng là hành động bồng bột, sốc nổi mà", Thành Nam bình luận.

Trước đó trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều trường hợp các chàng trai xăm hình người yêu lên người, xăm hình con lên mặt…


Christien Sechrist (20 tuổi) đến từ Houston, bang Texas, Mỹ đã quyết định xăm hình con trai lên má trái của mình. Tuy nhiên, hành động này của anh không nhận được sự đồng tình từ phần đông bạn bè.


Để thể hiện tình yêu với bạn gái, chàng trai người Đài Loan này đã quyết định xăm hình cô ở đăng sau lưng.


Xăm hình bạn gái lên cánh tay.

theo Đại Lộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)